Tin mới

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 28/9: Chìm sâu xuống đáy

Thứ hai, 28/09/2020, 18:20 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Lead được cập nhật mới nhất trong tháng 9/2020: Các đại lý tiếp tục giảm giá và đưa ra nhiều ưu đãi để kích cầu khách hàng mua xe.

Sau dịch Covid-19, rất nhiều ngành đang khôi phục lại kinh tế, việc kích cầu đang được áp dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Không chỉ có các dịch vụ du lịch mà dịch vụ bán hàng cũng được tích cực kích cầu.

Theo đó, các hãng xe đang liên tục tung ra các ưu đãi giảm giá để thu hút khách hàng trong đó giảm nhiều nhất phải kể đến Honda. Được biết, hãng xe Honda Việt Nam hiện đang chiếm lĩnh đến 80% lượng xe máy tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, giá xe Honda Lead đang được rất nhiều người quan tâm.

Honda Lead là mẫu xe được các chị em ưa chuộng phổ biến ở thị trường Việt Nam. So với tháng trước, Honda Lead đã giảm rất sâu so với giá đề xuất để kích cầu của người mua.

Honda Lead đang giảm giá. Ảnh minh họa

Trong suốt hơn 10 năm, xe Honda Lead liên tục được cải tiến một cách hoàn hảo từ động cơ, thiết kế đến những tiện ích đáp ứng theo xu hướng của người sử dụng.

Do dịch Covid-19 khiến nhu cầu mua xe giảm, vì vậy,  trong kho vẫn có một lượng hàng tồn nên một số đại lý đã phải giảm giá xuống thấp để kích cầu tiêu thụ.

Đối với Bảng giá xe Honda Lead tháng 9, khách hàng sẽ thấy, giá đề xuất so với giá đại lý bán ra cũng không chênh lệch nhau nhiều. Cao nhất chỉ dao động ở gần 4 triệu đối với phiên bản kỉ niệm. Còn lại thì hầu hết chỉ chênh lệch nhau ở 1 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Lead, bảng giá xe Honda Lead cập nhật, giá xe Honda Lead tại một số đại lý đã giảm xuống thấp, đáng chú ý là bản Honda Lead 2020 - một trong những mẫu được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Bảng giá xe Honda Lead ở Việt Nam.

* Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm phí VAT, phí thuế trước bạ, phí ra biển số, phí bảo hiểm dân sự. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng nếu có nhu cầu mua xe nên trực tiếp ra đại lý gần nhất để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news