Tin mới

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 28/9: Lao dốc không kịp trở tay

Thứ hai, 28/09/2020, 18:46 (GMT+7)

Giá xe Honda Air Blade ngày 28/9 tiếp tục là chuỗi ngày giảm mạnh hơn cả Honda Lead, Honda Vision, Honda SH,..

Honda Air Blade lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2007 với phương châm tạo mẫu xe thể thao khiến người sử dụng tự hào. Sau 12 năm tồn  tại, xe Honda Air Blade vẫn là một trong những dòng xe đạt được thành công vàng dội và là 'con át chủ bài" của hãng xe Honda Việt Nam.

Honda Air Blade luôn được ưu ái bởi khả năng vận hành êm, ngoại hình đẹp mắt cùng với tính năng tiết kiệm nhiêu liệu thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là nam giới.

Kiểu dáng của Honda Air Blade thu hút nhiều khách hàng. Ảnh internet

Giống như nhiều dòng xe Honda khác, Honda Air Blade cũng là một trong những dòng xe bán chạy của hãng Honda tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam. Qua nhiều lần nâng cấp, dòng xe này liên tục thay đổi kiểu dáng với những điểm đặc biệt thu hút khách hàng.

Cũng đưa nhiều Chính sách giả giá, tuy nhiên, xe Honda Air Blade lại giảm sâu hơn so với xe Honda Lead, Honda vision, Honda SH,.. Bảng giá xe Honda Air Blade có phiên bản còn giảm hơn 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Theo khảo sát, hiện nay Honda Air Blade đang được bán với giá đề xuất dao động từ 41,19 - 56,39 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 23/9/2020:

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 23/9/2020 trên chỉ mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news