Tin mới

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 29/9/2020: 'Con át chủ bài' gảm sâu mạnh mẽ, chọc thủng mức sàn

Thứ ba, 29/09/2020, 14:40 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 29/9, giá xe Honda Air Blade 2020 cập nhật mới nhất: Lao dốc giảm sâu mạnh mẽ, 'ế ẩm' chờ thời bứt phá.

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 29/9, Bảng giá xe Honda Air Blade 2020 có xu hướng giảm sâu mạnh mẽ khi đang trong thời kỳ 'ế ẩm'.

Thiết kế tinh tế của Honda Air Blade đầy mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia đánh giá, giá xe Honda Air Blade vào cuối tháng 9 vẫn chưa thể phục hồi do sức mua vẫn chưa thể cải thiện được, trong khi đó đây là dòng xe được ưa chuộng tại hãng Honda và là một trong số những xe ga thông dụng trong năm 2020.

>>> Xem thêm: Giá vàng, Giá vàng mới nhất hôm nay 29/9: Lao dốc chỉ là 'bẫy ảo', bất ngờ bật tăng trở lại

Honda Air Blade được xem là con át chủ bài của Honda Việt Nam. Ảnh: Internet

Với khả năng vận hành êm, ngoại hình đẹp mắt cùng thiết bị tiết kiệm nhiên liệu thu hút nhiều khách hàng, trong đó hướng đến đối tượng là nam giới.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 2007, Honda Air Blade vẫn được biết đến là một trong những dòng xe đạt được nhiều thành công vang dội và được xem là 'con át chủ bài' của Honda Việt Nam.

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất, giá xe Honda Air Blade mới nhất trong tháng 9 giảm sâu từ 1-2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất hôm nay 29/9/2020

Bảng giá xe Honda Air Blade 2020 mới nhất tại khu vực Hà Nội và TP HCM. Ảnh: Internet

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 29/9 chỉ mang tính chất tham khảo, giá cả phụ thuộc vào tùy từng đại lý và khu vực bán xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news