Tin mới

Honda Air Blade mới coong giá chỉ 20 triệu, chủ xe còn đưa ra lời cam kết cứng

Thứ sáu, 25/08/2023, 15:10 (GMT+7)

1 cửa hàng đang rao bán chiếc xe Honda Air Blade với giá chỉ 20 triệu đồng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Honda Air Blade thuộc phân khúc xe máy tay ga tầm trung ở Việt Nam. Mẫu xe này đã trở nên quen thuộc và thu hút được đông đảo người hâm mộ ở thị trường Việt Nam.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Air Blade 110 với giá 20 triệu đồng. Theo thông tin được chia sẻ, mẫu xe này được sản xuất năm 2010 khoác lên mình màu áo Đen với mức ODO là 5.000km.

1 trang rao bán xe. Ảnh: Chụp màn hình 
1 trang rao bán xe. Ảnh: Chụp màn hình 

Người này cũng đưa ra cam kết xe chất lượng, bảo hành chính hãng. Bảo hành động cơ của xe 1 năm bà an ninh trọn đời. Xe cam kết như hình, máy êm, không lỗi nhỏ và test xe trong 7 ngày.

Hiện hình thức xe vẫn còn mới 2 gương 2 khóa của xe còn nguyên, bảo hành tại hãng máy móc nguyên bản.

Đại lý hỗ trợ ủy quyền hoặc rút hồ sơ cho khách muốn đổi biển và nhận trao đổi tất cả các dòng xe với giá ưu đãi nhất. Đại lý hỗ trợ trả góp qua căn cước công dân hoặc thẻ tín dụng.

Honda Air Blade mới coong giá chỉ 20 triệu, chủ xe còn đưa ra lời cam kết cứng - Ảnh 1

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh". Song, khách hàng vẫn cần tìm hiểu kĩ lưỡng về mặt chất lượng, tính pháp lý của chiếc xe trên.

Ở phiên bản hiện tại Honda Air Blade xe có thiết kế khung xe hoàn toàn mới so với thế hệ trước, được tinh chỉnh đem lại độ đầm chắc và mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo được kích cỡ nhỏ gọn và thanh thoát.

Mặt trước xe tạo ấn tượng mạnh với đèn định vị LED cỡ lớn, mô phỏng cấu trúc đèn pha từ các mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Trên xe được phối màu mang đậm tinh thần thể thao, sắc nét và hấp dẫn về mặt thị giác. Nổi bật trong số đó là bản Đặc biệt có màu Đen nhám huyền bí và màu Xám đen mạnh mẽ. Xe được trang bị nhiều tiện ích và an toàn vượt trội đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, tích hợp tính năng báo động, định vị vị trí xe trên thiết bị điều kiển FOB, cổng sạc USB loại A kèm nắp chống nước trong hộc đựng đồ dưới yên xe và đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng. Trong khi đó dưới yên ngồi là cốp đựng đồ rộng 23,2 lít, rộng hơn 0,5 lít so với phiên bản trước đó.

Dung tích cốp rộng có thể để vừa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Trong hộc chứa đồ còn có đèn soi giúp người dùng dễ dàng quan sát các vật dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Honda Air Blade mới coong giá chỉ 20 triệu, chủ xe còn đưa ra lời cam kết cứng - Ảnh 2

Động cơ của Honda Air Blade hiện nay được nâng cấp lên loại eSP+ 4 valve thế hệ mới như trên các dòng xe ga cao cấp Honda SH. Khối động cơ mói cho phép xe tăng tốc nhanh hơn, vận hành êm ái, tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường.

Hãm tốc cho xe là hệ thống phanh đĩa. Riêng các phiên bản Air Blade 160cc còn có ABS (chống bó cứng phanh) giúp xe vận hành ổn định và cân bằng tốt ngay cả trên đường trơn ướt.

Thị trường xe máy ở Việt Nam vẫn chưa có khởi sắc, khi hàng loạt mẫu xe máy, kể cả các dòng xe ga của Honda cũng đang giảm giá rất mạnh. Trong đó, các mẫu xe ga Honda Air Blade 125 và Air Blade 160 cũng không nằm ngoài danh sách này.

Honda Air Blade mới coong giá chỉ 20 triệu, chủ xe còn đưa ra lời cam kết cứng - Ảnh 3

Khảo sát một HEAD Honda có nhiều cửa hàng phân phối ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội cho thấy, giá xe Air Blade 125/160 có giá bán thực tế dao động từ 40-58 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Trong đó, bản Air Blade 125 giảm mạnh nhất, xuống dưới giá đề xuất tới 2 triệu đồng.

Chỉ duy nhất giá bán của Air Blade 160 Đặc biệt là nhỉnh hơn giá đề xuất vài trăm nghìn đồng. Cùng với việc giảm giá mạnh, một số HEAD Honda còn tặng 01 mũ bảo hiểm loại có kính che mặt cho người mua Air Blade.

Ảnh: Internet 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Air Blade Honda