Tin mới

Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố 

Thứ năm, 29/07/2021, 12:03 (GMT+7)

Bản nâng cấp của mẫu xe Drone từ sự kết hợp giữa GPX và SYM đã chính thức được ra mắt, hứa hẹn cho Honda Air Blade lóa mắt vì ngoại hình chất ngất.

Mới đây, hãng xe GPX từ Thái Lan đã có sự kết hợp tinh tế với SYM để cho ra mắt mẫu xe tay ga Drone 2022 với loạt nâng cấp xịn sò, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Vốn nổi tiếng là hãng xe có nhiều sản phẩm tốt, hợp túi tiền người dùng nên ngay lập tức màn ra mắt gây chú ý. 

Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố Drone 2022
Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố Drone 2022

Đánh giá đầu tiên về động cơ xe, nhờ hợp tác với SYM nên động cơ được GPX trang bị cho Drone 2022 là động cơ 150cc 4, số van được tăng từ 2 lên 4, giúp tăng hiệu suất hoạt động, từ đó cải thiện sức mạnh của xe trên từng dải vòng tua.

Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố  - Ảnh 1

Kết quả đánh giá của động cơ này cho thấy Drone 2022 tiết kiệm năng lượng tới 16% so với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, động cơ mới trên Drone 2022 cũng đáp ứng chuẩn khí thải EURO 4. 

Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố  - Ảnh 2

Về thiết kế bên ngoài, mặc dù đối thủ của Honda Air Blade vẫn giữ ngoại hình của thế hệ cũ nhưng GPX Drone 2022 đã có thêm hệ thống chiếu sáng LED mới, cả đèn pha và đèn chiếu hậu đều được thiết kế lại, giúp mang lại cảm giác thể thao, năng động hơn. 

Ngoài ra, GPX Drone 2022 cũng được trang bị màn hình LCD hiển thị màu với cấu trúc thông minh, giúp người dùng dễ quan sát hơn. Đối thủ Honda Air Blade còn tích hợp cả cổng sạc USB mang tới những tiện lợi cho người sử dụng, trong suốt quá trình dùng máy. 

Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố  - Ảnh 3

Giống nhiều mẫu xe ga hiện đại khác, GPX Drone 2022 cũng được trang bị chìa khóa thông minh, phanh đĩa đơn đường kính 260mm cho phía trước và 220mm cho bánh sau. Điểm trừ là xe chỉ được trang bị phanh kết hợp CBS chứ không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. 

Đối thủ mạnh của Honda Air Blade ra mắt, ngoại hình cực hầm hố  - Ảnh 4

Hiện tại, giá bán của GPX Drone 2022 đang là 48 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, phiên bản Smartkey đắt hơn, ở mức 51 triệu đồng. Mức giá này ngang ngửa với Honda Air Blade, vì vậy hứa hẹn nếu về Việt Nam sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh đầy cam go.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Air Blade GPX