Tin mới

Bảng giá xe Honda Lead, Honda Vision mới nhất ngày 27/9: Giảm giá cực sâu

Chủ nhật, 27/09/2020, 10:18 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá xe Honda Lead, Honda Vision mới nhất ngày 27/9/2020: Cả 2 dòng xe bán chạy nhất của Honda là Honda Lead và Honda Vision vẫn đang giảm sâu hậu tháng cô hồn.

Có thể nói Honda Lead và Honda vision hiện là 2 dòng xe được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Một số lý do có thể kể ra là kiểu dáng xe trung tính, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Thiết kế và động cơ xe của Honda trước giờ vẫn nổi tiếng bền và chi phí thay thế, sửa chữa lại rẻ hơn so với các hãng khác. Thêm vào đó, xe Honda khi bán lại không bị mất giá nhiều.

Vào tháng 7 âm lịch, các dòng xe đồng loạt giảm giá và Honda Lead, Honda Vision cũng không ngoại lệ. Dù tháng cô hồn đã qua, sắp hết tháng 9 nhưng thị trường xe máy vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc.

Xe Lead tiếp tục "ế" hậu cô hồn.

Từ đầu tháng 9 đến nay, giá xe Honda Lead đồng loạt giảm, nguyên nhân được cho là sức mua xe chưa bùng nổ do dịch Covid-19. Mức giá giảm của Honda Lead dao động từ 400 nghìn-1,1 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Theo ghi nhận, giá xe Honda Lead 125 đặc biệt là giảm mạnh nhất.

Bảng giá xe Honda Lead ngày 27/9/2020:

Bảng giá xe Honda Lead tham khảo.

Giá xe Honda Vision cũng có sụt giảm tương tự. Nếu trong tháng 7 và 8/2020, giá xe Honda Vision tăng cao, có đại lý chênh so với giá đề xuất 2 triệu đồng thì đến thời điểm hiện tại, giá lại giảm kịch sàn. Các phiên bản Honda Vision hiện được bán ra không chênh so với giá đề xuất đáng kể. Xe Honda Vision bản tiêu chuẩn chỉ chênh so với giá đề xuất 500 nghìn đồng, các bản cao cấp chênh từ 200-700 nghìn đồng.

Xe Honda Vision cũng chung số phận. Giá bán đại lý chênh so với giá đề xuất không đáng kể.

Bảng giá Honda Vision tham khảo.

* Bảng giá xe Honda Lead và Honda Vision trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news