Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 28/9/2020: Cường đô la 'tỏ tình' Binz bằng siêu xe, Honda Winner X vỡ mộng giảm chục triệu đồng

Thứ hai, 28/09/2020, 15:36 (GMT+7)

Cường đô la đã công khai thả thính, "tỏ tình" Binz hộ cô con gái nhỏ mới chào đời. "Vợ cũ" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất sau thời gian ở ẩn. Honda Winner X giảm giá chưa từng thấy, tới cả chục triệu đồng.

Tin xe hot nhất ngày 28/9/2020: Cường đô la 'tỏ tình' Binz bằng siêu xe

Mặc dù mới chỉ hơn 1 tháng tuổi xong ái nữ nhà Cường đô la đã cho thấy gu âm nhạc cá tính của mình giống như sở thích mê siêu xe của bố. Cô bé đặc biệt thích nghe rap của Binz nên ông bố của năm đã mạnh dạn "tỏ tình" hộ con gái.

Cường đô la khoe ảnh đưa con gái rượu đi dạo bằng siêu xe

Cụ thể trong một bài viết mới đây nhất, đại gia phố núi chia sẻ khoảnh khắc đưa con gái đi dạo trên siêu xe. Kèm theo bức ảnh, tình cũ Hồ Ngọc Hà dí dỏm: "Chủ nhật cho công chúa đi chơi. P/s: Suchin rất thích nghe nhạc của chú #Binz".

Dưới phần bình luận, một tài khoản đã đùa vui lại: "Chú Binz lại rất thích xe của ba Suchin". Trước lời đối này, ông bố 2 con không ngại ngần "tỏ tình" luôn hộ gái rượu: "Riêng chú Binz thích thích chiếc nào qua lấy chiếc đó đi nhé. Vì ba Chin cũng mê chú Binz".

>> Xem thêm: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ được phủ toàn mỹ từ trên báo Mỹ

Cường đô la đích thị là ông bố chiều con gái nhất Vịnh Bắc Bộ, đến "tỏ tình" Binz cũng không ngại (ảnh internet)

Chỉ qua vài câu bình luận thôi nhưng đã thấy cả một hệ thống gieo vần đầy tình tế của Cường đô la rồi. Đây đích thị là ông bố mê rap và chiều con nhất năm.

Tin xe hot nhất ngày 28/9/2020: Honda Winner X vỡ mộng giảm cả chục triệu đồng

Mặc dù đã cố gắng thay đổi rất nhiều với hy vọng đảo ngược cục diện, giải "ế" thành công. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Honda Winner X dường như vẫn chưa đủ khi sức cạnh tranh với thị trường xe tay côn như Yamaha Exciter là quá lớn. Cánh cửa của xe tay côn Honda ngày càng thu hẹp lại.

Honda Winner X giảm giá thảm hại tới cả chục triệu đồng (ảnh internet)

Chính sức mua quá thấp đã đẩy Honda Winner X rơi vào cục diện thê thảm nhất, mặc cho các dòng xe khác của Honda như Honda SH, Honda Lead, Honda vision... cũng bị mất giá nhưng doanh số không quá thê thảm.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tại đại lý ngày 28/9/2020: Bật tăng trở lại hậu giảm kịch sàn

Bảng giá Honda Winner X mới nhất hôm nay

Hiện mức giá của Honda Winner X vẫn giữ từ 45,9 – 49,9 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều đại lý đã chấp nhận bán phá giá, thấp hơn mức đề xuất cả chục triệu đồng, rơi vào khoảng từ 35-37 triệu đồng. Các phiên bản được kỳ vọng cao như ABS có giá niêm yết 48,8 – 49,9 triệu đồng nhưng cũng chỉ bán được 38,5 – 39 triệu đồng.

Tin xe hot nhất ngày 28/9/2020: "Vợ cũ" ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

Chiếc xiêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã được bắt gặp với diện mạo hoàn toàn khác lạ trong một showroom tư nhân.

"Vợ hai" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (ảnh internet)

Được biết chiếc xe này được nhập về Việt Nam năm 2016 nhưng phải 2 năm sau mới được ông vua cà phê Trung Nguyên "cưới" về trước khi về tay chủ mới. Được biết đây là 1 trong 12 chiếc xe cực hiếm hoi có mặt tại Việt Nam, đã vậy còn được độ thêm  bộ bodykit của hãng độ DMC khiến nó càng trở nên xuất trúng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH, Honda SH mode mới nhất tại đại lý ngày 28/9/2020: Giảm mạnh không kịp trở tay

Trong hành trình về "làm vợ" nhà ông Vũ, chiếc xe này từng được ông chủ cà phê Trung Nguyên sử dụng trong suốt Hành trình trái tim - hành trình tặng sách xuyên Việt năm 2018 để đưa đón các chân dài tham gia.

Diện mạo mới của chiếc xe khiến nó trở nên hầm hố hơn (ảnh internet)

Tuy nhiên, khi về tay chủ mới, dễ dàng nhận ra chiếc xe đã được thay đổi nhiều cả về nội và ngoại thất. Màu sơn xám nguyên bản đã được phủ lên một lớp decal màu đen mờ, giúp cho chiếc xe trở nên ngầu và cá tính hơn. Ngoài ra, gói độ trước đó cũng đã bị gỡ bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news