Tin mới

Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh

Thứ ba, 04/10/2022, 16:17 (GMT+7)

Khi cuộc hôn nhân đứng bên bờ vực thẳm, Diệp Lâm Anh đã có lựa chọn cách giải quyết vô cùng bình tĩnh, văn minh. 

Mới đây Diệp Lâm Anh đã tham gia show truyền hình có tên The Khang show, nữ ca sĩ đã có cơ hội trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ và cuộc sống mẹ đơn thân hiện tại. Theo đó, sự việc xảy ra khoảng gần 1 năm trước, khi đó cô sốc nặng khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một người "không hề xa lạ".

Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh (Ảnh FBNV)
Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh (Ảnh FBNV)

Khi ấy Diệp Lâm Anh đã tự hỏi mình rằng: "Tại sao lại là cô gái đó?". Khi phát hiện sự việc, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã nhiều lần đối thoại trực tiếp nhưng cứ hễ mở lời là mâu thuẫn, càng cố đối diện nhau càng bế tắc. Vì vậy cô đã quyết định gặp người thứ ba để nói chuyện cũng như xác nhận những gì đang diễn ra. 

Chính thất và tiểu tam đã có cuộc trò chuyện suốt hơn 2 tiếng, Diệp Lâm Anh thú nhận: "Tôi mệt mỏi, khó thở nhưng không giải quyết được gì. Họ ở bên nhau từ khi tôi vẫn còn sống trong gia đình và nhiều chuyện khác nữa. Sau đó, mọi chuyện vẫn tiếp diễn".

Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh - Ảnh 1

Khi biết được chồng cũ phản bội, Diệp Lâm Anh tự tìm hiểu và hiểu rằng phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng nữa. "Họ không biết rằng người vợ đã rất cố gắng vượt qua nỗi đau đó để tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân", diễn viên ngậm ngùi.

Sau tất cả, nữ ca sĩ quyết định ly hôn dù đắn đo về tương lai của 2 con bởi giới hạn của sự tha thứ đã hết. Cô nói bản thân không thể tha thứ thêm một lần nào nữa. Đây cũng là khoảng thời gian bà mẹ hai con xuống dốc tinh thần, thể chất, cô mất ăn, mất ngủ, không chăm sóc được cho bản thân. Có những lúc người đẹp đứng trước gương rồi giật mình nhận ra bản thân đã quá tàn tạ.

Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh - Ảnh 2
Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh - Ảnh 3

"Tôi thấy đôi mắt mình thâm quầng, gương mặt già nua còn cơ thể thì gầy gò. Tôi bừng tỉnh, khích lệ bản thân phải thay đổi. Mình không chăm sóc được bản thân thì sao chăm sóc được các con?", nữ ca sĩ trải lòng.

Điều vực dậy Diệp Lâm Anh ở thời điểm khó khăn nhất chính là các con. Hiện tại cô đã phục hồi tinh thần 50% và cũng đang hoàn tất các thủ tục ly hôn, giành quyền nuôi 2 đứa trẻ. Diệp Lâm Anh muốn tự tay chăm sóc hai con để các bé không bị tổn thương bởi sự đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ. Dù vậy, chồng cũ vẫn muốn giành quyền nuôi con lớn nên đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Bản thân nữ ca sĩ cũng không muốn hai con bị chia cắt từ nhỏ.

Diệp Lâm Anh vén màn lý do ly hôn chồng, tiết lộ về 2 tiếng đồng hồ định mệnh - Ảnh 4

Dù gặp đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Diệp Lâm Anh không tiếc nuối những gì đã qua, những thứ hy sinh cho mối quan hệ. Cô tin rằng cuộc sống luôn công bằng và khi mất đi điều này sẽ nhận về những hạnh phúc, may mắn khác trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh