Tin mới

Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bất ngờ viral trở lại

Thứ ba, 04/10/2022, 17:36 (GMT+7)

Sự kiện Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất ngờ ngồi chung một mâm khiến cho clip về hai chị em tình thương mến thương bất ngờ viral trở lại, gây xôn xao cõi mạng.

Mới đây Cộng đồng mạng lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Lệ QuyênHồ Ngọc Hà thuở còn vô cùng thân thiết, "chị chị em em" không rời. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả khi mà hiện tại bộ đôi được xác định đã không còn chơi với nhau, thậm chí cố gắng né tránh nhau trong mọi sự kiện.

Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bị đào lại gây bão mạng
Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên "huấn luyện em" bị đào lại gây bão mạng
Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bất ngờ viral trở lại - Ảnh 1
Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bất ngờ viral trở lại - Ảnh 2

Trong đoạn clip, Lệ Quyên xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời trong một cuộc thi âm nhạc, nơi mà Hồ Ngọc Hà là ban giám khảo. Sau khi giọng ca Giấc Mơ Có Thật kết thúc phần trình diễn của mình, Hà Hồ đã không thể kìm chế được bản thân thích thú dành tràng pháo tay cho "người chị em" của mình.

Đúng theo format chương trình, ban giám khảo sẽ chiêu mộ các thí sinh về với đội của mình, ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã "tranh giành thí sinh" với các vị giám khảo còn lại và hài hước nài nỉ đàn chị: "Chị, hãy về với em, em cần chị, huấn luyện em".

Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bất ngờ viral trở lại - Ảnh 3

Từng là chị em thân thiết như vậy nhưng bỗng một ngày cả hai nghỉ chơi khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Chia sẻ về mối quan hệ từng thân, Hà Nội phủ nhận xích mích: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Khoảnh khắc Hà Hồ năn nỉ Lệ Quyên 'huấn luyện em' bất ngờ viral trở lại - Ảnh 4

Nhiều khán giả sau khi xem đoạn clip về hai chị em Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã không khỏi tiếc nuối cho cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news