Tin mới

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/9/2020: Honda Lead giảm giá, Honda Wave có quà tặng năm học mới

Thứ hai, 21/09/2020, 08:27 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/9/2020. Để chào đón năm học mới, hàng loạt xe Honda giảm giá, trong đó đặc biệt có Honda Lead, Honda Vision với giá cả tầm trung, phù hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình, Honda Wave có quà tặng.

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/9/2020

Tháng cô hồn không còn đồng nghĩa với việc những ưu đãi kích cầu hạ nhiệt. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, cũng như thời điểm năm học mới, nhu cầu mua sắm xe tăng lên đáng kể. Chính vì vậy nhiều đại lý Honda đồng loạt giảm giá, thêm gói quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Honda Lead (ảnh internet)

Honda Lead là dòng xe phổ biến, được chiều chị em phụ nữ yêu thích vì có khoang xe rộng, đựng được nhiều đồ. Honda Lead có giá rẻ hơn giá đề xuất và được đánh giá là khá ổn định, thậm chí là rẻ hơn những tháng trước đó.

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/9/2020: Honda Lead

Trong khi đó, Honda vision đang giảm giá từ 500- 1 triệu đồng, dù luôn được đánh giá là dòng xe có giá đại lý luôn cao hơn giá đề xuất. Đặc biệt với Vision 2020 màu đen nhám vẫn đang là phiên bản được nhiều người lựa chọn mua nhất hiện nay, vừa đẹp, giá lại phù hợp với sinh viên.

Honda Vision (ảnh internet)

Hiện giá của Vision 2020 dao động từ khoảng 29,99 – 31,99 triệu đồng..

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/9/2020: Honda Vision

Mùa nhập học đã đến, mẫu xe Honda Wave Alpha giá rẻ tiếp tục khuynh đảo thị trường với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu như Honda Lead, Honda Vision có giá biến thiên liên tục thì Wave Alpha được xem là mẫu xe ổn định, phù hợp nhất với sinh viên có thu nhập thấp.

Honda Wave Alpha (ảnh internet)

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/9/2020: Honda Wave Alpha

Hiện tại, giá của Honda Wave Alpha đang giảm từ 500 - 1 triệu đồng với với giá của những tháng trước. Đồng thời, hãng xe từ Nhật Bản còn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại, trong đó giá trị nhất là thẻ cào điện thoại lên tới 500 nghìn đồng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda, bảng giá Honda Cub ngày 20/9/2020: Ngang cơ Honda SH

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 20/9/2020: Honda SH, Honda SH mode rủ nhau giảm tới tấp

* Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Vision, Honda Lead, Honda Wave Alpha nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news