Tin mới

Ngọc Trinh lại 'làm loạn' mạng xã hội, bị bóc mẽ 'không để cho ai yên'

Chủ nhật, 20/09/2020, 18:46 (GMT+7)

Cộng đồng mạng lại thêm một phen "đứng ngồi không yên" trước màn phủ sóng ảnh tuổi mới ngập tràn các mạng xã hội của Ngọc Trinh. Đúng là càng thêm tuổi, càng mặn mà.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt ảnh chào tuổi 31 không thể mỹ mãn hơn với màn khoe da thịt mạnh bạo. Đúng với thương hiệu "nữ hoàng nội y", cô đã khiến cả mạng xã hội náo loạn với bộ ảnh diện bikini ren mướt mắt, khoe triệt để vòng eo con kiến.

Ngọc Trinh làm loạn mạng xã hội với loạt ảnh bibiki ren chào tuổi mới

Nhan sắc tuổi 31 không phải "dạng vừa đâu"

Trước màn "ăn mừng" tuổi mới không giống ai, rất nhiều người quen của Ngọc Trinh đã để lại bình luận khen nhan sắc, vóc dáng đẹp nuột nà của cô nàng. Nhà thiết kế Đỗ Long còn thả hẳn bình luận "trách móc" chân dài Trà Vinh rằng: "Cuối tuần cũng không để cho mọi người được yên".

Cô khoe triệt để đường con cơ thể

Ngọc Trinh bước sang tuổi 31, cô thành công cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Có thể nói đây chính là giai đoạn đỉnh cao của "người tình" Vũ Khắc Tiệp. Nắm trong tay công ty 140 tỷ, mỗi lần đăng ảnh hay xuất hiện trên mạng xã hội lại là một lần "dậy sóng" Cộng đồng mạng. Không ngoa khi nói cô có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn.

Sắc vóc nuột nà của "nữ hoàng nội y"

Thành công ở nhiều lĩnh vực nhưng có lẽ đường tình duyên của Ngọc Trinh lại không màu hồng như thế. Cô có mối tình công khai duy nhất với tỷ phú hơn 45 tuổi Hoàng Kiều, cùng với đó là một vài mối tình giấu kín.

>> Xem thêm: Hương Giang chơi lớn biệt đãi hội bạn thân, bất ngờ lộ ảnh 'nóng' với Matt Liu

>> Xem thêm: Lệ Quyên thản nhiên nép vào trai lạ hậu tai tiếng cặp kè tình trẻ lúc nửa đêm

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn ẩn ý đang yêu. Với những gì có được của hiện tại, người hâm mộ hy vọng Ngọc Trinh sẽ sớm có được bến đỗ như mong đợi.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news