Tin mới

Lương Bằng Quang 'sốc đơ người' khi biết thời điểm quá khứ Ngân 98 'ăn trái cấm'

Chủ nhật, 20/09/2020, 20:23 (GMT+7)

Mặc dù biết mình không phải là người đàn ông đầu tiên đến với Ngân 98 nhưng Lương Bằng Quang vẫn không khỏi "sốc đơ người" khi biết bạn gái cho người khác "ăn trái cấm" sớm đến vậy.

Nổi tiếng là cặp đôi "lạ", Lương Bằng Quang và Ngân 98 vài ba ngày lại khiến mạng xã hội xôn xao bởi những phát ngôn khiến người nghe ngượng chín mặt. Khi thì mạnh dạn bàn luận về chuyện chăn gối, khi thì không ngại nói chuyện yêu đương thầm kín. Và mới đây nhất, đang mải mê buôn chuyện với dân mạng, Ngân 98 đã vô tình thốt ra một bí mật khiến bạn trai "sốc đơ người".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được nhận xét là cặp đôi "lạ"

Chuyện là "Hot girl thị phi" có một ngày rảnh rang nên lên mạng livestream tám chuyện thế sự với Cộng đồng mạng. Ngân 98 và Lương Bằng Quang hết "chém gió" chuyện Ngoại tình, ăn mặc hở hang lại đến quan điểm lối sống của bản thân.

>> Xem thêm: Vợ Công Phượng bất ngờ lộ mặt mộc hậu nghi vấn mang thai con đầu lòng

Lương Bằng Quang "sốc đơ người" khi biết Ngân 98 "làm chuyện người lớn" từ năm lớp 11

Trước những chia sẻ của hot girl Bình Định, một dân mạng đã mỉa mai, chỉ trích và cho rằng chính cách ăn mặc hở hang như cô mới khiến đàn ông ngoại tình. Ngân 98 đã lên tiếng phản bác cho rằng không phải ai mặc sexy cũng là hư hỏng, ngoại tình. Trong khi đó, Lương Bằng Quang tự tin bản thân là người đã kìm cương bạn gái, giúp gia đình êm ấm.

>> Xem thêm: Hương Giang chơi lớn biệt đãi hội bạn thân, bất ngờ lộ ảnh 'nóng' với Matt Liuu

Khi bạn trai lớn tuổi công khai dùng tình cảm để níu giữ mình, Ngân 98 cũng không ngại ngần bỡn cợt rằng có lẽ do kiếp trước nợ nên kiếp này cô mới phải trả.

Câu chuyện vẫn đang sôi nổi thì bất ngờ Ngân 98 buột miệng tiết lộ quá khứ tình ái. Hóa ra, ngay khi ngồi trên ghế nhà trường, Ngân 98 đã dám cho bạn trai "ăn trái cấm", bản thân "đi quá giới hạn" khi học lớp 11. Biết được sự thật, Lương Bằng Quang bỗng "đơ người", còn hỏi lại bạn gái thì nhận được câu trả lời không thể thản nhiên hơn: "Đúng rồi, 11 luôn đó nên anh cũng chỉ là... ăn vỏ thôi".

>> Xem thêm: Lệ Quyên thản nhiên nép vào trai lạ hậu tai tiếng cặp kè tình trẻ lúc nửa đêm

Với Ngân 98, cô cho rằng lớp 11 mới thử "chuyện người lớn" vẫn là quá muộn.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news