Tin mới

Bảng giá xe Honda SH Mode mới nhất tại đại lý 13/10/2020: Sóng đôi Honda SH giảm mạnh

Thứ ba, 13/10/2020, 17:12 (GMT+7)

Honda SH Mode theo xu hướng của Honda SH và Honda Air Blade ngược chiều giảm sâu. Chưa có động thái vực dậy trở lại dù đã bước sang giữa tháng 10.

Bảng giá xe Honda SH mode mới nhất tại đại lý 13/10/2020

Bước sang tháng 10 và hiện tại đã ở giữa tháng nhưng các "con cưng" nhà Honda vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sôi động trở lại. Ngoài Honda SH, Honda Air Blade thì mới đây còn có thêm cả Honda SH Mode tiếp tục hạ giá tiến sát mức đề xuất.

Honda SH Mode 2020 (ảnh internet)

Hiện tại, mức chênh giữa giá đề xuất và đại lý vẫn thuộc hàng thấp trong tiền lệ, khi chỉ dao động từ 5-10 triệu đồng. Được biết thời hoàng kim, đã có lúc SH Mode đội giá lên khá cao, khiến khách hàng phải đắn đo xuống tiền mua.

Cụ thể, giá xe SH Mode Thời trang CBS đang được bán với giá 54 triệu đồng, SH Mode Thời trang ABS có giá gần 58 triệu đồng và đắt nhất là SH Mode Cá tính  ABS có giá gần 59 triệu đồng.

>> Xem thêm: Xe hot Kia Morning 2021 và Honda City lăm le 'lật đổ' các đối thủ dịp cuối năm với giá 'mềm'

Giá xe Honda SH Mode còn có sự chênh đáng kể giữa phiên bản 2019 và 2020 khi bản cũ đắt hơn từ 3-13 triệu đồng. Có thể thấy, một phần lớn khách hàng vẫn rất yêu thích kiểu dáng cũ thay vì lựa chọn thiết kế mới được ra mắt năm nay.

Giống như Honda SH, Honda Air Blade, Honda SH Mode hiện cũng ra mắt nhiều màu cho từng phiên bản để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đáng chú ý Honda SH Mode Thời trang ABS có tới 5 màu, các phiên bản khác ít màu hơn.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'lên đồng' giảm giá chưa từng có, quyết đấu Kia Morning

Bảng giá xe Honda SH Mode mới nhất tại đại lý 13/10/2020

Bảng giá tại Hà Nội

Bảng giá tại TP.HCM

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news