Tin mới

Phi Nhung rơi nước mắt kể món nợ ân tình lớn lao, một đời khó lòng trả nổi

Thứ ba, 13/10/2020, 15:38 (GMT+7)

Phi Nhung sinh ra trong khốn khó, cuộc đời nữ ca sĩ trải qua bao thăng trầm nên luôn khắc cốt ghi tâm những người đã giúp mình và cô con gái ruột duy nhất Wendy.

Ca sĩ Phi Nhung là nữ ca sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả mến mộ bởi giọng hát đầy cảm xúc cùng tấm lòng lương thiện, bao dung. Để có được thành công như hiện tại, giọng ca "Bông điên điển" đã một mình vượt qua bao giông tố cuộc đời. Từ những khốn khó, nữ ca sĩ luôn thầm cảm ơn người đã giúp đỡ mình.

Phi Nhung rơi nước mắt kể món nợ ân tình lớn lao, một đời khó lòng trả nổi (ảnh internet)

Mới đây trên trang cá nhân, Phi Nhung bất ngờ nhắc đến món nợ ân tình cả đời cô không bao giờ trả hết được. Đó là người mà dù Phi Nhung đi gần hay xa, sẵn sàng đợi đến khuya, luôn ủng hộ con đường âm nhạc của nữ ca sĩ với một mục đích duy nhất là để cô vui. Không ai khác chính là những khán giả khắp 3 miền, trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng để lộ sức khỏe xuống dốc khi Mỹ Tâm bất ngờ gặp vận đen

Dòng tâm sự của nữ ca sĩ

Phi Nhung bộc bạch: "Kiếp này tôi nợ các bạn một ân tình khó mà trả được. Tôi chỉ biết phấn đấu khỏe mạnh, trau dồi thêm nghệ thuật để không phụ lòng các bạn".

Qua những chia sẻ của nữ ca sĩ có thể thấy được Phi Nhung trân trọng nhường nào những khán giả đã luôn yêu mến mình. Đó là những người giúp nữ ca sĩ vượt qua sự cùng cực nhất của cuộc đời bất hạnh khi sinh ra đã mồ côi, 40 năm không biết cha mình là ai.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng chửi bới thậm tệ, đòi tẩy chay vì hành động chủ quan

Số phận bất hạnh nhưng Phi Nhung chưa bao giờ than vãn, thay vào đó cô luôn cố gắng, kiên cường. Dù thời điểm ở nơi đất khách, một mình bươn chải, là mẹ đơn thân nuôi con, nữ ca sĩ vẫn cố gắng vượt qua không phó mặc cho số phận.

Hiện tại, Phi Nhung độc thân, có một cô con gái ruột tên Wendy và hơn 20 người con nuôi phần lớn theo mẹ đam mê ca hát. Nữ ca sĩ công khai sẽ không lấy chồng bởi với cô, cuộc sống hiện tại là quá đủ đầy và viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news