Tin mới

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 29/9: Đột ngột tăng giá ngày cuối tháng

Thứ ba, 29/09/2020, 12:35 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 9/2020: Bất ngờ bật tăng trở lại sau chuỗi ngày giảm kịch sàn để kích cầu mua xe.

Honda được biết đến là dòng xe có các mẫu xe đều được ưa chuộng không chỉ thiết kế đẹp mà còn vì giá cả phải chăng. Đặc biệt, xe Honda nổi tiếng với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng đều giảm nhiều so với các dòng xe của hãng khác.

Sau thời gian lao đao vì dịch Covid-19, Honda tung nhiều ưu đãi giảm giá để thu hút khách hàng. Hầu hết các mẫu xe của Honda đều giảm như Honda Lead, Honda SH,...thậm chí Honda Air Blade còn giảm thấp hơn mức sàn.

Ảnh minh họa

Riêng đối với Honda Vision, đây là con "át chủ bài' của hãng xe Honda. Không chỉ kiểu dáng nhỏ gọn mà việc tiết kiệm nhiên liệu cũng đúng vào sự quan tâm của khách hàng. Honda vision là dòng xe giá rẻ nhất phù hợp với nhiều đối tượng tầm trung. Do đó, dòng xe này được bán chạy nhất hiện nay.

Từ đầu tháng 9, Honda Vision được giảm giá mạnh để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đến cuối tháng 9, giá xe Honda Vision đã có xu hướng tăng giá trở lại. Một số phiên bản của Honda Vision còn chênh cao hơn giá đề xuất từ 1-1,2 triệu VNĐ. Trong khi đó, giá xe  Honda Air Blade và Honda Lead vẫn giảm sâu, đặc biệt Honda Air Blade có phiên bản còn giảm hơn 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 29/9/2020:

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tại đại lý ngày 29/9/2020 chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể còn tùy thuộc vào đại lý từng vùng miền, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news