Tin mới

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tại đại lý ngày 28/9/2020: Bật tăng trở lại hậu giảm kịch sàn

Thứ hai, 28/09/2020, 10:25 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 28/9/2020 bất ngờ đã có sự thay đổi nhẹ sau khi thị trường xe máy dần có dấu hiệu phục hồi. Giá bán tại đại lý của các phiên bản đang chênh cao hơn hẳn so với giá đề xuất.

Bảng giá xe Honda vision mới nhất tại đại lý ngày 28/9/2020

Tháng 9 vừa qua, thị trường xe máy Việt Nam ghi nhận lần giảm giá chưa từng có, đặc biệt là các dòng xe của Honda như Honda SH, Honda Vision, Honda Lead... một phần vì rơi vào tháng cô hồn và do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Các phiên bản Honda Vision để khách hàng lựa chọn (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, trong khi các dòng xe khác vẫn dậm chân tại chỗ thì Honda Vision đã bất ngờ đi đầu bật tăng trở lại, báo hiệu sự chuyển biến nhẹ. Từ việc giá đại lý chỉ chênh giá đề xuất vài trăm nghìn đồng hồi đầu tháng 9, đến nay giá các phiên bản đã tăng vọt cách xa giá đề xuất 1,3 triệu đồng.

Trong khi đó, Honda Air Blade và Honda Lead vẫn đang giảm sâu, có phiên bản vẫn đang giảm hơn giá đề xuất đến 1 triệu đồng. Thậm chí Honda Winner X còn giảm tới cả chục triệu so với giá của nhà sản xuất.

>> Xem thêm: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ được phủ toàn mỹ từ trên báo Mỹ

Trong thời gian tới, thị trường xe máy nói chung và xe Honda nói riêng sẽ sớm sôi động trở lại.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tại đại lý ngày 28/9/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tại đại lý ngày 28/9/2020 chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể còn tùy thuộc vào đại lý từng vùng miền, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news