Tin mới

Bảng giá xe Honda Vision tháng 5/2022: Chênh cao hơn 5 triệu, áp sát giá của Honda Lead

Thứ ba, 10/05/2022, 10:18 (GMT+7)

Cập nhật giá xe Honda Vision mới nhất tháng 5: Giá bán chênh cao so với giá đề xuất từ 3-5 triệu đồng, áp sát giá của Honda Lead.

Khảo sát tại một số đại lý xe máy, dòng xe ga bình dân Honda Vision luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, thu hút người tiêu dùng. Do đó, giá bán thực tế của dòng xe này luôn chênh cao hơn so với giá niêm yết từ 3-5 triệu đồng, tùy thuộc vào từng phiên bản.

***Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán thực tế còn phụ thuộc vào chính sách của từng đại lý
***Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán thực tế còn phụ thuộc vào Chính sách của từng đại lý

Theo đó, giá xe Vision bản Tiêu chuẩn có giá bán tại các đại lý khoảng 33,9 triệu đồng (giá đề xuất là 30,23 triệu). Còn giá xe Vision bản Đặc biệt có giá bán 37,7 triệu đồng (cao hơn giá đề xuất khoảng 4,4 triệu đồng). Trong khi đó, giá xe Vison Đặc biệt và Cá tính lần lượt là 37,7 triệu và 39,5 triệu, áp sát với mức giá của dòng xe ga Honda Lead.

Bảng giá xe Honda Vision tháng 5/2022: Chênh cao hơn 5 triệu, áp sát giá của Honda Lead - Ảnh 1

Honda Vision là một trong những dòng xe ga giá rẻ được ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt. Thiết kế xe thời trang, kích thước gọn gàng, phù hợp khi sử dụng trong môi trường đô thị. Phần đầu xe, đèn pha LED thông minh và hệ thống đèn xi nhan được thiết kế sang trọng và hiện đại.

Bảng giá xe Honda Vision tháng 5/2022: Chênh cao hơn 5 triệu, áp sát giá của Honda Lead - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Honda vision còn được trang bị loạt tính năng hiện đại như: hệ thống chìa khóa thông minh, đèn pha có tính năng bật sáng tự động,…Ngoài ra, cụm đồng hồ được thiết kế hiện đại, phía trước có hộc đựng đồ và nắp đóng,..

Bảng giá xe Honda Vision tháng 5/2022: Chênh cao hơn 5 triệu, áp sát giá của Honda Lead - Ảnh 3

Về sức mạnh, xe Honda Vision được trang bị động cơ eSP thông minh, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí, nhưng đi kèm với công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG và ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Công nghệ hiện đại này giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Theo nhà sản xuất công bố, xe có mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,88 lít cho 100 km đường đi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news