Tin mới

Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm xế hộp mới toanh 

Thứ hai, 09/05/2022, 11:57 (GMT+7)

Là 2 dân chơi siêu xe nổi tiếng trong giới, cuộc hội ngộ của Cường đô la và Minh Nhựa được nhiều người đồn đoán là để chuẩn bị tậu thêm xe mới.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã gây chú ý khi cập nhật bức ảnh ngồi trên chiếc Porsche 911 GT3 của doanh nhân Cường đô la. Nam doanh nhân vui vẻ viết chú thích cho bức ảnh: "Cafe ngắm GT3. Cảm ơn B núi đã tận tình tư vấn B nhựa. Cuối cùng B nhựa đã có quyết định đúng đắn". Ngay lập tức bức ảnh gây "bão" mạng.

Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm 'vợ hai' mới toanh (Ảnh FBNV)
Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm "vợ hai" mới toanh (Ảnh FBNV)

Ngay khi những hình ảnh này được lan truyền, dân tình đã vô cùng phấn khích khi lâu lắm rồi vị đại gia mới hân hoan như vậy. Có bình luận còn nói vui rằng "Quyết định đúng đắn là mua GT3 để đi cặp hả BN?".

Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm xế hộp mới toanh  - Ảnh 1

Được biết chiếc Porsche 911 GT3 của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sở hữu ngoại hình màu xanh dương nổi bật. Xe sử dụng động cơ 6 xi-lanh, dung tích 4,0 lít hút khí tự nhiên, sản sinh 502 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm. Đi kèm với hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 318 km/h.

Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm xế hộp mới toanh  - Ảnh 2

Việc nam doanh nhân Minh Nhựa "mượn" xe của Cường đô la không phải chuyện lạ. Trước đây, Minh Nhựa cũng đã từng đi thử xe của đại gia phố núi khi nam doanh nhân vừa tậu chiếc Morgan Plus Four màu xanh.

Chơi siêu xe vốn là thú vui của giới nhà giàu, tại Việt Nam có nhiều đại gia chơi siêu xe khét tiếng như Cường Đô la, Minh Nhựa, Phan Thành, Hoàng Kim Khánh... cũng sở hữu garage toàn siêu xe hàng hiếm bên trong không khác gì giới siêu giàu Dubai khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Là một người chơi siêu xe "khủng", trong một bức ảnh tự sướng của Minh Nhựa, dân tình từng được phen trầm trồ khi garage của nam doanh nhân có tới 3 xe hàng hiếm.Đó là Mini, Porsche 911 Carrera và Pagani Huayra. Khác với 2 chiếc xe còn lại, siêu phẩm được mệnh danh là thần gió Pagani Huayra lại được trùm bạt trong mùng 1 Tết năm 2021.

Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm xế hộp mới toanh  - Ảnh 3
Minh Nhựa hội ngộ Cường đô la, dự báo sắp tậu thêm xế hộp mới toanh  - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news