Tin mới

Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu

Thứ năm, 18/11/2021, 14:17 (GMT+7)

Thị trường Việt Nam đã cập nhật phiên bản New Mazda6 mới nhất, tuy nhiên song song với đó vẫn xuất hiện dòng sản phẩm đời cũ đang tìm kiếm khách hàng.

Mazda6, dòng sedan định vị trong phân khúc cỡ D đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và cũng vừa đón nhận bản nâng cấp thế hệ thứ 3 với tên gọi New Mazda6. Hiện tại mẫu xe này được bổ sung khá nhiều trang bị, thêm tính năng tiện nghi giúp cho chất lượng chung đã gia tăng đáng kể.

Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu - Ảnh 1
Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu - Ảnh 2

Trong cùng phân khúc, Mazda6 cạnh tranh trực tiếp với những Honda Accord, Hyundai Sonata, Kia Optima, Toyota Camry,… Mặc dù doanh số vẫn chưa thể sánh bằng với cái tên đến từ Toyota, tuy nhiên Mazda6 từ lâu vẫn luôn duy trì lợi thế về ngoại hình hay đặc biệt là mức giá hấp dẫn hơn. Hiện với loạt sản phẩm đời mới, giá cụ thể như sau:

Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm mua xe cũng như Chính sách bán hàng của đại lý kinh doanh.

New Mazda6 hiện có 7 màu sơn ngoại thất gồm: đen, xanh ngọc, bạc, nâu, xám, đỏ kim cương và trắng sữa. Nếu khách hàng muốn tiết kiệm thêm chi phí, không quan tâm nhiều đến lô sản xuất đời cũ, trên thị trường vẫn có những mẫu Mazda6 thuộc diện cần ‘xả kho’, đang được các đại lý ưu đãi tiền mặt lên tới 85 triệu đồng. Cụ thể, Mazda6 Luxury và Premium có giá bán thực tế chỉ còn 829 triệu và 909 triệu, một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc sedan cỡ D.

Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu - Ảnh 4

Nói đến Mazda, khách hoàn luôn biết tới mẫu xe với vẻ ngoài mềm mại, trang nhã nhưng đầy sang trọng. Ngoại thất của New Mazda6 sử dụng nhiều chi tiết tạo nhấn mạ crom càng khiến cho rất ít người có thể chê trách ngông ngữ thiết kế này. Bên trong khoang nội thất, nhà sản xuất cũng đã tinh chỉnh cả về hình ảnh lẫn trải nghiệm lái xe, mang tới dòng sản phẩm đầy đủ tiện nghi, vận hành ổn định.

Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu - Ảnh 5
Bảng giá xe Mazda6 mới nhất tháng 11/2021: Thấp nhất chỉ còn 829 triệu - Ảnh 6

Ngoài ra, những điểm mạnh khác phải kể đến trên Mazda6 khi so sánh trong phân khúc đó là danh sách dài tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin có khả năng cách âm ấn tượng, hay giá bán cực kỳ cạnh tranh. Khách hàng chọn sản phẩm này sẽ chỉ phải đánh đổi đôi chút những nhược điểm như sức mạnh động cơ không quá mạnh mẽ và hàng ghế sau có phần thua kém đối thủ về độ rộng rãi, thoải mái.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda