Tin mới

6 năm sau ồn ào ly hôn: Thu Quỳnh ngày càng khởi sắc, Chí Nhân lu mờ trong mắt khán giả

Thứ năm, 18/11/2021, 13:53 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi ồn ào, sự nghiệp của Thu Quỳnh lên như 'diều gặp gió' trong khi chồng cũ Chí Nhân lu mờ và 'mất điểm' trong mắt khán giả. 

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng phim truyền hình Việt, Chí NhânThu Quỳnh bén duyên nhau sau khi cùng đóng cặp trong bộ phim Sống cùng lịch sử. 

Cả hai nhanh chóng về chung nhà vào tháng 2/2014 sau khi 'trúng tiếng sét ái tình'.

Cuối năm 2015, Chí Nhân bất ngờ bị tung loạt hình ảnh tình tứ cùng MC Minh Hà khiến dân tình rộ lên tin đồn nam diễn viên Ngoại tình

Không lâu sau đó, Thu Quỳnh tuyên bố chính thức 'đường ai nấy đi' với Chí Nhân dù đã có cùng nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh sau 2 năm chung sống. 

Thu Quỳnh và Chí Nhân ly hôn trong ồn ào. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh và Chí Nhân ly hôn trong ồn ào. Ảnh: Internet

Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người, Chí Nhân tiết lộ rằng mình không thể sống chung nhà với một người 'không biết lúc nào họ nói dối hay nói thật, kể cả những việc nhỏ nhất và đơn giản nhất'. 

Trong khi đó, về phía Thu Quỳnh, nữ diễn viên được đánh giá cao khi liên tục giữ thái độ im lặng trước những phát ngôn của Chí Nhân. 

Hiếm hoi lắm nữ diễn viên mới đáp trả nhưng lại dùng thái độ tích cực và tôn trọng dành cho chồng cũ. Thậm chí, Thu Quỳnh đã từng nhận một phần lỗi về mình khi thẳng thắn thừa nhận cả cô và chồng cũ đều là những người 'có lỗi'.

'Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn'.

Nữ diễn viên Về nhà đi con luôn dành cho chồng cũ sự trân trọng và đặt niềm tin rằng 'Anh ấy là người bố tốt'. 

Chí Nhân liên tục bị CĐM mỉa mai 'ngụy quân tử' 

Sau khi dứt tình với Thu Quỳnh, con đường sự nghiệp của Chí Nhân dường như đứng yên tại chỗ và vô cùng ảm đạm. 

Năm 2017, nam diễn viên đạt huy chương vàng cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc. 

Chí Nhân và Thu Quỳnh thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Chí Nhân và Thu Quỳnh thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Năm 2020, anh tham gia vào bộ phim có tiếng như Những cô gái trong thành phố, Sinh tử nhưng chỉ đóng vai phụ và không để lại ấn tượng trong mắt khán giả. 

Hiện nam diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội và đảm nhận thêm vai trò BTV Thể thao trên sóng truyền hình. 

Không giống như sự nghiệp đầy lặng lẽ và có phần không mấy nổi bật, đời tư của Chí Nhân lại nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi nhiều ồn ào và thị phi. 

Nam diễn viên liên tục xuất hiện trên truyền thông khi liên tục nói xấu vợ cũ trên trang cá nhân và MXH. 

Trong buổi họp báo, Chí Nhân đã lên tiếng bênh vực Minh Hà và khẳng định cô chưa bao giờ là 'tiểu tam'. Nam diễn viên cũng tố vợ cũ ngoài đời 'diễn sâu và dối trá' giống My Sói (nhân vật Thu Quỳnh thủ vai trong Quỳnh búp bê).

Trước đó, vào hồi 5/2018, Chí Nhân đã lên tiếng tố Thu Quỳnh ngăn tình phụ tử giữa anh và con trai đồng thời công khai tin nhắn qua lại với vợ cũ. 

Năm 2019, khi nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ về việc bản thân không dám xem cảnh phim Thư (Bảo Thanh ôm con khóc khi chồng qua đêm với nhân tình, ngay lập tức Chí Nhân đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý 'Đào thải độc hại. Đảo thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cú rích lại còn hay gây hại. Dị ứng'.

Sau ồn ào, Chí Nhân liên tục lên tiếng mỉa mai và nói xấu Thu Quỳnh. Ảnh: Internet
Sau ồn ào, Chí Nhân liên tục lên tiếng mỉa mai và nói xấu Thu Quỳnh. Ảnh: Internet

Cuối năm 2019, Chí Nhân khẳng định mình đang độc thân và chưa có ý định tìm hiểu ai cả. Thời điểm này, Chí Nhân và MC Minh Hà còn hủy kết bạn với nhau trên MXH khiến dân tình đặt ra nghi vấn phải chăng cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Sau bê bối về đời tư, tin đồn về tình ái giữa anh và Minh Hà khiến cho công việc bị gặp nhiều trở ngại. Nhiều antifan liên tục 'ném đá' tấn công Chí Nhân và những người liên quan gây ra nhiều phiền toái khiến anh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Thu Quỳnh: Rũ bỏ quá khứ, khởi sắc cả tình duyên lẫn sự nghiệp

Sau khi ly hôn Chí Nhân cũng là thời điểm Thu Quỳnh mới sinh con. Lúc này nữ diễn viên bị mắc chứng trầm cảm sau sinh khi 'từng đi trên những nóc nhà không có lan can hết đêm này sang đê khác trong suốt 3 tuần liền'.

Cô cũng tự mình phải tỉnh táo để có thể giành quyền nuôi con với chồng cũ và thừa nhận việc làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng khi phải tự gồng mình làm mọi việc để hoàn thành trách nhiệm của cả cha và mẹ. 

Đứng dậy sau đổ vỡ, sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh cũng ngày một thăng hoa khi vài năm trở lại đây, nữ diễn viên liên tục ghi điểm trong mắt khán giả sau loạt vai diễn nổi bật như Quỳnh búp bê hay Về nhà đi con, mới đây là Hương vị tình thân...

Thu Quỳnh hiếm hoi tiết lộ về bạn trai mới. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh hiếm hoi tiết lộ về bạn trai mới. Ảnh: Internet

Thu Quỳnh cũng là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi thể hiện được thành công nhiều tuyến nhân vật, nhận về nhiều giải thưởng danh giá và là một trong những gương mặt được yêu thích nhất màn ảnh Việt. 

Cùng với sự nổi tiếng, show sự kiện và quảng cáo cũng tìm đến Thu Quỳnh nhiều hơn. Nữ diễn viên liên tục tậu về chung cư cao cấp, xe hơi tiền tỷ đắt giá.

Sau 6 năm ly hôn, Thu Quỳnh đã chứng minh được sự độc lập về tài chính cũng như tài năng của bản thân.

Chia sẻ về chuyện tình duyên, Thu Quỳnh cho biết tình cảm là chuyện riêng nên cô không muốn chia sẻ. 

Dù giữ cho riêng mình nhưng đầu năm 2020, người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi xôn xao khi loạt ảnh được cho bạn trai mưới của Thu Quỳnh được hé lộ. 

Sự nghiệp Thu Quỳnh ngày càng khởi sắc trong khi Chí Nhân ngày càng lu mờ trong mắt các khán giả. Ảnh: Internet
Sự nghiệp Thu Quỳnh ngày càng khởi sắc trong khi Chí Nhân ngày càng lu mờ trong mắt các khán giả. Ảnh: Internet

Mặc dù nữ diễn viên không lên tiếng thừa nhận những đồn đoán của công chúng nhưng đông đảo khán giả vẫn gửi những lời chúc phúc dành cho cô. 

Nữ diễn viên quan niệm chuyện gì đến sẽ đến nên mỗi sóng gió đi qua, đều là thử thách giúp cô trưởng thành hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh Chí Nhân