Tin mới

Trường Giang và Nhã Phương bị người lạ khui ra điểm trái ngang bao lâu nay khó bỏ

Thứ năm, 18/11/2021, 12:51 (GMT+7)

Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục dồn sự chú ý của dân tình khi những hình ảnh đời thường của cặp đôi được ghi lại và vô tình tiết lộ sự trái ngang bao lâu nay vẫn diễn ra của 'cặp đôi vàng' showbiz Việt.

Mới đây, một người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh vợ chồng Trường GiangNhã Phương đi dạo trên đường phố Sài thành. Người này không khỏi bất ngờ khi được gặp "cặp đôi vàng" của showbiz Việt ngoài đời và bày tỏ sự thích thú.

Dễ dàng nhận thấy trong hình ảnh đời thường, Trường Giang vẫn giữ phong thái giản dị, chân chất với quần short, áo thun và đi dép tổ ong. Trong khi đó bà xã của anh là Nhã Phương lại có màn lên đồ xinh xắn, nhẹ nhàng và đầy nữ tính, đúng với tính cách dịu dàng và nhẹ nhàng của cô. Sự trái ngược này của cặp đôi cũng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trường Giang lên đồ cực giản dị với đôi dép tổ ong đã thành thương hiệu, tự tin xuống phố. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang lên đồ cực giản dị với đôi dép tổ ong đã thành thương hiệu, tự tin xuống phố. Ảnh: Chụp màn hình
Trong khi đó, Nhã Phương lên đồ dịu dàng, nữ tính. Ảnh: Chụp màn hình
Trong khi đó, Nhã Phương lên đồ dịu dàng, nữ tính. Ảnh: Chụp màn hình

Từ xưa đến nay, không thiếu những khoảnh khắc đời thường Trường Giang lên đồ giản đơn với đôi dép tổ ong đã trở thành "thương hiệu". Hình ảnh này như đã tiết lộ về tính cách giản dị, chẳng chút màu mè của nam danh hài. Trong khi đó, Nhã Phương lại hiện diện chỉn chu trong các thiết kế nhẹ nhàng, đầy nữ tính.

Mặc dù lên đồ đối lập, thế nhưng những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ với tình cảm ngày một mặn nồng theo năm tháng.

Trường Giang và Nhã Phương bị người lạ khui ra điểm trái ngang bao lâu nay khó bỏ - Ảnh 1
Trường Giang và Nhã Phương bị người lạ khui ra điểm trái ngang bao lâu nay khó bỏ - Ảnh 2
Vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang có không ít khoảnh khắc đối lập đầy dễ thương. Ảnh: Internet
Vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang có không ít khoảnh khắc đối lập đầy dễ thương. Ảnh: Internet

Trường Giang và Nhã Phương là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chưng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp phải biến cố trong sự nghiệp khi cô bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Trước ồn ào này, Nhã Phương nhận về không ít lời chỉ trích của dư luận. Thế nhưng niềm hạnh phúc gia đình với sự yêu thương của chồng con khiến nữ diễn viên nhanh chóng vực lại tinh thần, trở lại với sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news