Tin mới

VinFast VF 8 xuất hiện đầy lạ lẫm ở thành phố hoa phượng đỏ, lộ một chi tiết gây tò mò

Thứ năm, 12/05/2022, 14:29 (GMT+7)

Theo dự đoán của nhiều người, những chiếc VinFast VF 8 này vừa được vận chuyển từ trung tâm đăng kiểm ra nên vẫn chưa phải bản thương mại, bán ra thị trường.

Mới đây, 2 chiếc VinFast VF8 bất ngờ được dân tình bắt gặp đang trên xe vận chuyển chuyên dụng tại Hải Phòng. Theo quan sát, so với những chiếc xe từng xuất hiện tại nhà máy thì chiếc xe này trông có phần lạ lẫm với màu đen nhám cùng với logo được che kín mít, giống những chiếc xe chạy thử.

VinFast VF 8 xuất hiện đầy lạ lẫm ở thành phố hoa phượng đỏ, lộ một chi tiết gây tò mò
VinFast VF 8 xuất hiện đầy lạ lẫm ở thành phố hoa phượng đỏ, lộ một chi tiết gây tò mò

Dưới lớp băng dính bị dán lên có thể thấy dòng chữ VF e35 chứ không phải VF8. Vì vậy không ngoại trừ khả năng đây là những chiếc xe thử nghiệm bản cũ vẫn còn gắn logo VF e35. Chiếc xe này được đồn đoán sẽ có mặt tại một trung tâm đăng kiểm ở Hải Phòng.

Chiếc xe được cho là VF e35
Chiếc xe được cho là VF e35

Được biết những chiếc VF 8 đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng từ tháng 7 tới, tức là chỉ còn khoảng 2 tháng nữa. Nếu giống như VF e34, VF8 sẽ phải chia làm nhiều đợt bàn giao do số lượng xe ít, không đáp ứng đủ các đơn đặt hàng cùng lúc.

Mẫu xe VF8 là mẫu Ô tô điện thứ hai được bán ra tại thị trường Việt Nam, sau VF e34. Tên cũ VF e35 của VF8 cũng cho thấy điều đó, mẫu xe này nằm trên một phân khúc so với VF e34. Xe này thuộc phân khúc SUV/crossover cỡ D, có kích thước tương đương Mercedes-Benz GLC hay Hyundai Santa Fe.

VinFast VF 8 xuất hiện đầy lạ lẫm ở thành phố hoa phượng đỏ, lộ một chi tiết gây tò mò - Ảnh 1

Xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như đèn "full" LED, màn hình 15,4 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, một số tính năng thông minh trong gói ADAS và Smart Services. Động cơ điện của xe có công suất 402 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm cùng hệ dẫn động 4 bánh. Hai phiên bản VF8 cho tầm di chuyển khoảng 460 km và 510 km sau một lần sạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast VF 8 Vinfast