Tin mới

Bàng hoàng khi thấy bố treo cổ lơ lửng trên xà nhà

Thứ bảy, 23/08/2014, 09:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi gọi điện thoại không được, người con liền nhảy tường vào thì bàng hoàng phát hiện ra anh Nhanh đang treo cổ lơ lửng trên xà nhà.

(Tinmoi.vn) Khi gọi điện thoại không được, người con liền nhảy tường vào thì bàng hoàng phát hiện ra anh Nhanh đang treo cổ lơ lửng trên xà nhà.

Công an huyện Ân Thi (Hưng Yên) đang điều tra làm rõ vụ việc anh Nguyễn Văn Nhanh (SN 1976, trú tại thôn Cổ Lễ, xã Đặng Lễ, Ân Thi, Hưng Yên), chủ một cơ sở xay sát gạo ở địa phương đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào khoảng 14h30 ngày 21/8.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào thời gian trên, chị Nguyễn Thị Huyên (vợ anh Nhanh) và con trai đi làm đồng về thì thấy nhà khóa cửa. Do nhà cũng là nơi làm cơ sở xay sát công nghiệp nên rất rộng, hai mẹ con gọi nhưng không thấy anh Nhanh thưa. Khi gọi điện thoại không được, người con liền nhảy tường vào thì bàng hoàng phát hiện ra anh Nhanh đang treo cổ lơ lửng trên xà nhà.

Một hàng xóm anh Nhanh cho biết: "Lúc đó tôi thấy tiếng hô kêu cứu vọng ra từ nhà anh Nhanh liền chạy sang, sau khi thấy anh Nhanh bị như vậy, mọi người liền bắc ghế hạ anh ấy xuống hô hấp khoảng 10 đến 15 phút và đưa anh ấy đi viện. Nhưng đi được nửa đường thì anh ấy tử vong".

Gia đình nạn nhân làm lễ mai táng theo phong tục địa phương

Khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu nào khác ngoài khả năng nạn nhân treo cổ tự vẫn. Gia đình nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm pháp y để gia đình an táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Người dân địa phương cho biết, hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì, nguyên nhân có thể do nợ nần.

Vụ việc đang tiếp tục được tiến hành điều tra làm rõ.

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người