Tin mới

Bằng Kiều: "Công khai chuyện yêu đương để bảo vệ bạn gái"

Thứ bảy, 12/07/2014, 16:32 (GMT+7)

Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" trải lòng về mối quan hệ với vợ cũ sau khi ly hôn và cuộc tình mới với chân dài Dương Mỹ Linh.

Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" trải lòng về mối quan hệ với vợ cũ sau khi ly hôn và cuộc tình mới với chân dài Dương Mỹ Linh.

Công khai tình yêu để bảo vệ Dương Mỹ Linh

- Việc anh công khai bạn gái mới đây nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Bên cạnh sự ủng hộ, nhiều người cho rằng anh công khai để lăng-xê tên tuổi giúp Dương Mỹ Linh?

- Nếu công khai để lăng-xê tên tuổi cho Linh, chúng tôi đã làm từ lâu rồi chứ không đợi đến thời điểm này. Chính vì tôi sợ mọi người nghĩ yêu nhau để PR nên cả hai không muốn công khai.

Đối với tôi, mọi chuyện hết sức bình thường. Tôi cũng không gặp rắc rối, phiền phức gì khi nói về người yêu mới trên mặt báo. Có điều, có những người ghét mình, họ lấy lý do này kia để nói về chúng tôi. Tôi cũng chọn cách nói thẳng một lần để mọi chuyện rõ ràng nên không có gì phải lăn tăn ở đây.

- Trước đây, anh vốn là người sống khép kín, ngại chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn, anh cởi mở và dễ chịu hơn với cả những câu hỏi nhạy cảm. Điều gì khiến anh thay đổi như vậy?

- Những cái này tôi đã từng nói rồi. Nhiều khi, chính vì mình kín tiếng nên dư luận mới có những tin đồn trái chiều. Họ có suy nghĩ sai lệch thì tôi muốn nói rõ để họ hiểu đúng thôi. Cũng có thể nói đây là một hình thức để tôi bảo vệ bạn gái của mình. Khi mình thấy những điều vô lý, mình buộc phải lên tiếng dù bản thân không thích nói. Mặc dù vậy, có những người không thích mình từ trước, lợi dụng chuyện này để nói không hay ho về mình.

Bằng Kiều quyết định công khai tình yêu mới.

 

- Ở độ tuổi tứ tuần và là ông bố của ba cậu con trai, cảm xúc yêu lần này của anh khác với những lần trước như thế nào?

- Tất cả cảm xúc ở thời điểm nào cũng khác nhau, chẳng cứ bây giờ tôi 40 tuổi hay là bố của bọn trẻ. Yêu lần nào cũng khác nhau. Ở mỗi lần yêu, mỗi độ tuổi đều cho mình những cảm xúc khác nhau. Yêu ở tuổi 40 “đằm” hơn, nhìn tình yêu một cách bao quát hơn thay vì bồng bột theo kiểu tuổi trẻ.

- Yêu và công khai bạn gái sau khi ly hôn vợ cũ chưa được bao lâu, nhiều người nói anh yêu quá nhanh...

- Thời gian 2 năm rưỡi với một người đàn ông có phải là quá nhanh không để yêu một người khác?

- Mẹ anh nói gì về Dương Mỹ Linh cũng như mối quan hệ mới này của anh?

- Tất nhiên có chứ. Mẹ tôi là người Bắc mà nên rất hay quan tâm đến đời sống của những người trong gia đình. Có người thích, người không nhưng đó là văn hóa của người Bắc. Việc tôi yêu Linh bà cũng quan tâm. Nếu tôi vui, tôi hạnh phúc thì mẹ sẽ luôn ủng hộ.

Tôi và Trizzie Phương Trinh là bạn tốt sau ly hôn

- Được biết, lần này về Việt Nam, anh bỏ số tiền khổng lồ để sở hữu 2 căn hộ chung cư tại quận 2. Phải chăng anh đã nghĩ tới chuyện mua nhà để ổn định cuộc sống ở đây với bạn gái mới?

- Kinh doanh bất động sản cũng là cái duyên. Tôi thấy nhà chủ đầu tư nào có uy tín, tin tưởng thì sẽ mua, vừa để ở, vừa để kinh doanh. Mỗi người có kinh doanh được hay không là do duyên số. Tôi may mắn bên cạnh mình có người thân trong gia đình để tin tưởng, giao mọi việc cho họ để có thể yên tâm ca hát, không ảnh hưởng tới công việc.Căn hộ như bạn nói, tôi mua để mỗi lần về nước có chỗ ăn ở. Tôi chưa có ý định về đây hẳn vì các con tôi sống ở Mỹ nên thời gian tôi sống bên đó vẫn sẽ nhiều hơn ở quê nhà.



- Anh sắp xếp thời gian dành cho các con như thế nào khi hiện tại vừa bận rộn với lịch diễn, vừa có cuộc sống riêng tư và đặc biệt là đã có bạn gái mới?

- Tôi luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con để chúng không có cảm giác thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Điều quan trọng là cả bố và mẹ đều quan tâm, trò chuyện với các con hàng ngày. Chúng tôi cố gắng để các con không có cảm giác bây giờ khác trước. Do vậy, khi ở Mỹ, ngoài công việc ra, tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ tụi nhỏ mỗi ngày.

- Trên trang cá nhân, anh vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên các con và thân mật với vợ cũ. Người mẫu Dương Mỹ Linh nói gì về điều này?

- Khi đến với tôi, Linh cũng biết tôi là người như thế nào rồi. Linh cũng biết tôi là một ông bố có trách nhiệm với các con hay tôi và vợ cũ – Trizzie Phương Trinh bây giờ là những người bạn tốt. Đó là điều tôi và Trizzie hơn tất cả những người khác, tôi nghĩ thế. Nhiều người khi chia tay, không thể là bạn của nhau nữa, chúng tôi lại khác. Do đó, chuyện chúng tôi có hình ảnh chung là rất bình thường.

Nhiều người nghĩ, chia tay là phải thế này thế kia. Đó là cách nghĩ của họ, tôi không bàn luận. Còn quan niệm của tôi khác. Tôi luôn cố gắng làm mọi thứ để quan hệ của hai người luôn tốt nhất, như vậy, các con của tôi mới có cảm giác chúng vẫn có bố, có mẹ. Chúng sẽ không thấy bị thiệt thòi hay mất mát gì hết.

Mẹ Bằng Kiều hiện đang sống ở Mỹ cùng anh, đưa các cháu nội đi chơi.


- Không còn ở cùng một nhà, anh và vợ cũ làm như thế nào để tìm tiếng nói chung trong việc định hướng tương lai cho các con?

- Tụi nhỏ đang sống cùng mẹ. Tôi nghĩ, con cái được gần gũi với mẹ bao giờ cũng tốt hơn. Vì bây giờ tôi đang sống một mình, trong khi đó, các con ở cùng mẹ, ông bà ngoại, các cô dì, chú bác… chúng vẫn có cảm giác được sống trong một gia đình. Tôi một mình nơi đất khách quê người nên không có điều kiện tốt nhất dành cho các con.

Có thể nhiều người nghĩ, bố mẹ nên luôn cố gắng sống cùng nhau để hy sinh cho con cái. Nhưng nếu vì hy sinh cho các con mà bố mẹ cứ cố tình ở cùng nhau mà không vui vẻ, hòa hợp thì các con của tôi liệu có hạnh phúc? Liệu có tốt không khi chúng ta lựa chọn cho lũ trẻ lớn lên trong môi trường như thế?

Tôi nghĩ rằng, bố mẹ nên sống đúng và sống thật với cảm xúc của mình. Tôi từng chứng kiến, có những gia đình sống cùng nhau nhưng “bằng mặt không bằng lòng” chỉ vì các con. Nhưng khi các con lớn lên, chúng hiểu rằng bố mẹ chúng không hạnh phúc thì liệu rằng chúng có vui không? Và các con của bạn cũng sẽ hình thành nhân cách trong sự giả dối.

Nhiều người vẫn cứ nghĩ hy sinh vì các con theo kiểu như thế nhưng đối với cá nhân tôi thấy không hợp lý.

Không mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân

- Anh và Trizzie Phương Trinh đến với nhau bằng tình yêu đẹp. Trong mắt công chúng, hình ảnh gia đình anh chuẩn mực nên khi ly hôn, nhiều người không khỏi sốc. Tất cả những điều này có khiến anh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân tiếp theo không?

- Quan điểm đó, ở mỗi thời điểm đều khác nhau, mình không thể nào “vơ đũa cả nắm” được. Không thể vì mình từng trải qua rồi mình lại mất niềm tin vào nó. Tôi nghĩ khác mọi người lắm. Do vậy, cũng không có chuyện tôi bị mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhan đâu.

- Con trai anh đều có thiên hướng nghệ thuật. Cậu cả Beckham thậm chí đã bắt đầu tập hát, nhảy… Anh đánh giá như thế nào về khả năng ca hát của con mình?

- Tôi hoàn toàn tôn trọng sở thích của các con. Tôi và Trizzie để các con phát triển tự nhiên, không ép con phải theo cái nọ cái kia. Con thích gì tôi cho con học cái đó.



Để đánh giá năng khiếu của con bây giờ hãy còn quá sớm. Tôi không thích kiểu “con hát bố khen hay”. Tôi nghĩ, do bố mẹ làm nghệ thuật nên con ít nhiều cũng bị ảnh hưởng nhưng tôi muốn mọi thứ hãy thuận theo tự nhiên. Nếu con thực sự muốn theo đuổi nghiệp này, tôi và mẹ cháu đều ủng hộ.

Dù kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhưng Bằng Kiều vẫn sống giản dị. Thú vui của anh là hút thuốc lào, trồng cây cảnh, nuôi cá.

- Dù không có chiều cao nổi trội, hoặc gương mặt quá điển trai nhưng anh luôn được đánh giá là mẫu đàn ông đào hoa, có nhiều phụ nữ bên cạnh. Bản thân anh thấy mình là người như thế nào?

- Tôi cũng không biết nữa. Nhưng đàn ông nếu tự tin thì họ sẽ có sức hút với người khác phái. Tôi thấy nam ca sĩ nào cũng như thế nên không biết có phải tôi đào hoa không. Dù gì tôi cũng cảm ơn lời nhận xét ưu ái của mọi người dành cho tôi.



- Cát-xê của anh đang đứng top đầu hiện nay. Với một người thu nhập tiền tỷ hàng tháng, anh xài tiền như thế nào?

- Cuộc sống của tôi bình thường lắm. Ngày thường, tôi đưa bọn trẻ con đến trường. Sau đó, tôi ở nhà chơi với cậu út. Cuối tuần, tôi đi hát hoặc thu âm. Nói chung tôi sống giản dị như mọi người. Tôi vẫn đi siêu thị mua đồ ăn, quần áo tôi mặc không quan trọng vấn đề thương hiệu, chỉ cần hợp với mình là đủ. Nếu không bận lịch, tôi đi tập thể thao để giữ vóc dáng cân đối. Ngoài ra, thú vui của tôi là nuôi cá, chăm sóc cây cảnh để giảm stress.

Theo Trí thức

Xem thêm video Bắt gặp Cường đô la đưa Subeo đi cổ vũ Hà Hồ ra mắt album

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news