Tin mới

Bằng Kiều rất thương con, mỗi năm chu cấp cho vợ con hơn 2 tỷ

Thứ bảy, 07/06/2014, 10:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo Dũng Taylor chia sẻ, mỗi năm Bằng Kiều lao động cật lực và chu cấp cho vợ con với số tiền lớn 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt).

 

(Tinmoi.vn) Theo Dũng Taylor chia sẻ, mỗi năm Bằng Kiều lao động cật lực và chu cấp cho vợ con với số tiền lớn 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt).

Bằng Kiều sau khi công khai Hoa hậu Dương Mỹ Linh là bạn gái đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số ý kiến cho rằng, Dương Mỹ Linh chính là nguyên nhân gây đổ vỡ gia đình Bằng Kiều. Trước những lùm xùm này, Bằng Kiều đã lên tiếng bênh vực bạn gái mới của mình. 

Bằng Kiều tình cảm bên Dương Mỹ Linh

Cùng với đó, ông xã của Thu Phương là Dũng Taylor cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Trong bài viết của mình, Dũng Taylor cho rằng mỗi người đều có quyền quyết định hạnh phúc của mình. Và đặc biệt, ông xã Thu Phương còn cho hay, mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ con với số tiền lớn 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt). 

Dưới đây là những chia sẻ của Dũng Taylor về chuyện xung quanh Bằng Kiều và bạn gái mới Dương Mỹ Linh: 

"Tôi cũng cảm thấy bất công cho Bằng Kiều khi mọi người lên tiếng lên án, mạ li, chà đạp anh ấy. Không một người đàn ông nào ở Mỹ muốn ly dị khi đã có ba đứa con cả, mỗi tháng trả tiền trợ cấp cho con và cho vợ bằng nửa số lương của mình rồi, đây là luật pháp. Nghe đâu Bằng Kiều mỗi tháng phải trả một con số tiền "khủng" để nuôi vợ, nuôi con cho đến đứa bé nhất đến tuổi 18. Theo mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con $100,000 USD cũng không lạ, và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị. Thử hỏi có biết bao nhiêu gia đình hiện tại đầy đủ bố mẹ mà người chồng lại có trách nhiệm tài chính với vợ con như Bằng Kiều? Người đàn ông ở Mỹ có trách nhiệm tài chính cũng chưa đủ, họ còn phải đóng góp tin thần cho giá trị gia đình cho vợ con, việc Bằng Kiều rất thương con là một điều mà đồng nghiệp ai ai cũng biết. 

Mỗi hôn nhân người đàn ông, đàn bà được cái quyền đi tìm hạnh phúc. Họ đến với nhau cũng vì lý do đó, và mỗi ngày họ cố gắng hoàn thiện hơn để các con được sống chung với bố mẹ. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng may mắn, vì thế chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ. Cái nghề của họ là ca sĩ, tiếng hát của họ nuôi sống họ cũng giống như bao nhiêu cái nghề khác, điều phải lao động mới có được, không ai cho mình cả. Bài ca, tiếng hát của họ giúp cho đời thêm nhiều màu sắc nhưng đôi khi chính đời sống của họ luôn thiếu sắc màu và đôi khi nhiều màu sắc ãm đạm nhưng lúc nào cũng phải che dấu vì sợ công chúng lên án. 

Chỉ có những người đàn ông vô trách nhiệm, bất lực và bất thường mới không làm hết khả năng của mình để có được một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan như Bằng Kiều đã có. 

Họ là con người, là sương, là máu, là thịt, và họ cũng vấp ngã với những lỗi làm trong cuộc sống cũng giống như chúng ta. Nhưng chúng ta cứ vội vàng lên án, chà đạp và mạ li họ để đạt được điều gì? Để chúng ta cảm thấy hay hơn, tốt hơn hay vĩ đại hơn họ? Ông bà có câu "Ngậm máu phun người, dơ miệng mình".

Họ là ca sĩ, mình nên yêu thích giọng hát, bài ca của họ. Đời sống riêng tư của họ nếu không phạm pháp, phạm đạo đức con người cũng không nên quá nặng lời khi mình chỉ nghe một phía. Một tờ giấy trắng cũng còn có hai mắt".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news