Tin mới

Báo Hàn Quốc: Các CLB muốn đưa ông Park Hang Seo về nước

Thứ ba, 18/12/2018, 09:37 (GMT+7)

Tờ Korea Times cảnh báo: "Vấn đế có thể với Việt Nam là phải giữ chân Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Hàn Quốc”.

Tờ Korea Times cảnh báo: "Vấn đế có thể với Việt Nam là phải giữ chân Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Hàn Quốc”.

Mới đây, tờ Korean Times của Hàn Quốc đưa tin: “Park Hang-seo được ca ngợi như người hùng ở quê nhà, ở Việt Nam”. Bài viết kể: Trên internet, Park được ca ngợi như một anh hùng vì đã quảng bá hình ảnh của đất nước ở nước khác bằng cách cải thiện đáng kể vị thế của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tuy nhiên, sau chiến của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất khiêm tốn (từ cách phát biểu đến hành xử và điều này càng nhận được sự tin yêu của người hâm mộ Việt Nam). "Các cầu thủ và thành viên viên trong ban huấn luyện đã làm việc tích cực trong hơn 2 tháng cho chiến thắng này. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng Việt Nam. Tôi muốn cảm ơn tất cả họ vì đã nhiệt tình ủng hộ chúng tôi và thật sự vinh dự cho tôi khi nhận được sự ủng hộ và tình cảm to lớn đó", Park nói.

HLV Park Hang seo cùng các cầu thủ trong niềm vui chiến thắng.

Park Hang-seo cũng không quên nói với công chúng Việt Nam hãy dành tình cảm cho Hàn Quốc (điều này khiến người Hàn Quốc rất trân trọng ông). "Tôi hy vọng các bạn yêu quê hương Hàn Quốc của tôi, cũng như các bạn đã thể hiện sự ủng hộ đối với tôi", ông nói.

Nhưng có một điều đáng chú ý được Korea Times cảnh báo trong bài viết đó là: “Vấn đế có thể với Việt Nam là phải giữ chân Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Hàn Quốc”.

Có thể vào thời điểm này năm ngoái, người Hàn Quốc lãng quên hay không có ý niệm gì về cái tên Park Hang-seo. Thế nhưng giờ đây ông được coi như người hùng ở quê nhà như đã nêu trên. Do vậy, việc các CLB Hàn Quốc muốn có Park Hang-seo vì cả chuyên môn và danh tiếng cũng không có gì khó hiểu.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo được bình chọn là nhân vật của năm tại Hàn Quốc.

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo