Tin mới

Báo Hàn Quốc chỉ đích danh Công Phượng có lỗi trong thất bại của Incheon United

Thứ tư, 15/05/2019, 09:56 (GMT+7)

Theo tờ Oh My News, Công Phượng cũng đóng góp một phần khiến Incheon United sa sút suốt từ đầu mùa giải đến giờ.

K.League đã trôi qua được 11 vòng đấu nhưng Incheon United vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu khởi sắc nào. Đội bóng của Công Phượng đã có 9 trận liêp tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại giải quốc nội. Hệ quả, chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua, Incheon United đã có tới 3 lần thay tướng. Đầu tiên là HLV Jorn Andersen bị sa thải. Kế đến, HLV tạm quyền Lim Joong-yong cũng không thể giúp Incheon United cải thiện được tình hình. Và trong ngày hôm qua, đội bóng này đã công bố HLV mới, ông Yoo Sang-chul.

HLV Yoo Sang-chul trong lễ ra mắt CLB mới. Ảnh: Incheon United

Theo tờ Oh My News của Hàn Quốc, sở dĩ Incheon có sự sa sút đáng báo động chính là do hàng công của họ không đủ mạnh để lãnh trọng trách ghi bàn. Tờ báo này thống kê được lần gần nhất Incheon United có bàn thắng vào lưới đối phương đã từ ngày 31/3. Tức là đã 45 ngày trôi qua, Incheon United không có nổi một bàn thắng. Thêm vào đó, bàn gần nhất mà họ ghi được lại đến từ một trung vệ.

Công Phượng cũng được tờ Oh My News nhắc tới. Tờ báo này cho rằng tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng có lỗi trong thành tích tồi tệ của đội nhà. "Sự ra đi của Moon hay Aguilar khiến thế trận tấn công của Incheon trở nên suy yếu, còn các tân binh như Hamad, Công Phượng chưa thể thích nghi với lối chơi ở Incheon".

Tờ báo Hàn Quốc cho rằng Công Phượng cũng đóng góp vào sự sa sút của Incheon United. Ảnh: Internet

Với sự xuất hiện của HLV Yoo Sang-chul, BLĐ đội bóng đang kỳ vọng sẽ hồi sinh một Incheon United mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vị tân HLV của CLB từng là thành viên của ĐT Hàn Quốc trong kỳ tích tại World Cup 2002. Ngoài ra, ông cũng là học trò cũ của thầy Park. Hy vọng rằng HLV Yoo Sang-chul sẽ vực dậy được đội bóng và giúp Công Phượng phần nào tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news