Tin mới

Duy Mạnh chính thức lỡ hẹn với ĐT Việt Nam vì chấn thương

Thứ ba, 14/05/2019, 23:50 (GMT+7)

Theo những xác nhận mới nhất của HLV Chu Đình Nghiêm thì Duy Mạnh sẽ không thể tham dự King's Cup 2019 sắp tới vì chấn thương.

Cuối tuần qua, Hà Nội FC đã có trận thua sốc trước CLB Thanh Hóa tại V.League. Không những chịu thất bại, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm còn chịu tổn thất lớn khi Duy Mạnh gặp phải chấn thương. Trung vệ này đã gặp phải chấn thương khi khởi động và theo chẩn đoán của các bác sỹ, anh bị mẻ xương mác và cần ít nhất 3 tuần để hồi phục.

Duy Mạnh gặp phải chấn thương trong trận đấu gặp Thanh Hóa vòng đấu vừa rồi. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Thông tin này cũng được chính HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận trong buổi họp báo diễn ra cách đây ít phút trước thềm trận đấu với Tampines Rover tại AFC Cup. Như vậy, Duy Mạnh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất đến giữa tuần 2 của tháng 6. Trong khi ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị cho King's Cup 2019 và triệu tập từ ngày 31/5. Trước đó, thầy Park cũng sẽ phải lên danh sách và đưa về các CLB vào tuần 3 của tháng 5.

Như vậy, Duy Mạnh sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự King's Cup 2019 sắp tới. Đó là một tổn thất rất lớn với HLV Park Hang Seo và các học trò. Trung vệ của CLB Hà Nội luôn đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ĐT Việt Nam và đã cùng đồng hành với thầy Park qua rất nhiều giải đấu lớn.

Trung vệ của CLB Hà Nội sẽ không thể góp mặt tại King's Cup 2019 sắp tới. Ảnh: Internet

Với việc thiếu vắng Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo sẽ phải tính đến những phương án khác như Bùi Tiến Dũng hay Thành Chung cho vị trí mà anh để lại. Thầy Park sẽ phải đưa ra quyết định rất nhanh chóng bởi sắp tới ông sẽ phải gửi danh sách triệu tập chính thức với khoảng 25 - 30 cầu thủ vào cuối tháng này trước khi lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news