Tin mới

Báo Hàn Quốc: Vẫn chưa thể biết trước điều gì xảy ra trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran

Thứ sáu, 11/01/2019, 15:32 (GMT+7)

Tờ Sports Naver của Hàn Quốc vẫn tin có thể một phép màu sẽ xảy ra với tuyển Việt Nam, giống như cách Jordan đã làm được khi đánh bại đương kim vô địch Australia trong trận ra quân.

Tờ Sports Naver của Hàn Quốc vẫn tin có thể một phép màu sẽ xảy ra với tuyển Việt Nam, giống như cách Jordan đã làm được khi đánh bại đương kim vô địch Australia trong trận ra quân.

Những ngày vừa qua có lẽ báo chí thể thao Hàn Quốc đã theo sát HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam. Nhiều bài viết nhận định về trận so tài giữa Việt Nam và Iran. Theo đó báo xứ Hàn nhận định đây là thủ thách hết sức khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Rất có thể 1 phép màu sẽ xảy ra trong trận đấu. Ảnh: Lao Động

“Khả năng vượt qua vòng bảng của đội Việt Nam là rất mong manh với một trận thua ở trận ra quân, trận thứ hai lại gặp một đối thủ rất mạnh là Iran. Nếu Việt Nam thắng Iran ở trận đối đầu này, thì có thể tăng cơ hội vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, khả năng đánh bại Iran - một trong những ứng cử viên cho chức vô địch - dường như là không thể”- tờ Edaily nhận định.

Tương tự, tờ Sports Naver của Hàn Quốc cũng cho rằng sẽ rất khó để thầy trò ông Park Han Seo thắng được Iran, khi đội bóng tới từ Tây Á rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

 “Việc Việt Nam để thua ở những phút cuối trước Iraq khiến tình thế trở nên phức tạp. Tất nhiên là cơ hội vẫn còn. Việt Nam sẽ chơi trận thứ 2 trước Iran và nếu thắng, cánh cửa đi tiếp của họ rộng mở hơn. Nhưng cửa thắng của họ trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là rất mong manh” - Sports Naver viết.

Đội tuyển Iran vừa nhận tin vui về mặt lực lượng tại Asian Cup 2019. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Sports Naver vẫn tin có thể một phép màu sẽ xảy ra với tuyển Việt Nam, giống như cách Jordan đã làm được khi đánh bại đương kim vô địch Australia trong trận ra quân và trở thành đội đầu tiên chắc suất vào vòng trong.

“Vẫn chưa thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran. Nhưng tại giải đấu năm nay, Australia - đương kim vô địch cũng để thua 0-1 trước Jordan", Sports Naver viết.

Ông Oceano Da Cruz từng là một cầu thủ nổi tiếng của bóng đá BĐN

Mới đây nhất, phát biểu trước buổi tập của ĐT Iran, trợ lý HLV Oceano Da Cruz đánh giá cao trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam.

ĐT Iran đã chuẩn bị những khâu cuối cùng để sẵn sàng đối đầu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai bảng D Asian Cup. Phát biểu trong buổi tập mới nhất, trợ lý HLV Iran Oceano Da Cruz dành những lời tôn trọng với đoàn quân Park Hang Seo.

"Chúng tôi nghe nhiều người nói rằng Iraq là đối thủ chính chúng tôi cần phải vượt qua ở bảng này. Nhưng hiện tại toàn đội đang dồn hết sự chú ý về Việt Nam để có thể vượt qua vòng bảng với kết quả tốt nhất", trợ lý HLV Iran đánh giá cao Việt Nam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news