Tin mới

Báo Indonesia mượn Thái Lan chê U23 Việt Nam tơi tả

Thứ hai, 27/03/2023, 10:53 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia chê U23 Việt Nam đang gặp quá nhiều vấn đề và thua xa U23 Thái Lan trong các trận đấu vừa qua ở Doha Cup 2023.

"Cùng dự giải giao hữu quốc tế U23 Cup tại Qatar nhưng số phận của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trái ngược nhau. U23 Việt Nam vừa thua đậm 0-4 trước U23 UAE. Họ gần như bất lực hoàn toàn trước sức mạnh của đội bóng từ Tây Á. Trận thua thứ 2 liên tiếp này khiến đoàn quân của HLV Troussier bị nghi ngờ về sức mạnh. Trong khi đó, U23 Thái Lan giành chiến thắng trước U23 Qatar ở lượt đấu thứ 2, họ thi đấu quá tốt trước những đội hàng đầu châu Á", tờ Bola.Okezone đánh giá.

Đoàn quân của HLV Troussier trải qua 2 trận đấu không như ý và đang chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ nước nhà. Ảnh: VFF
Đoàn quân của HLV Troussier trải qua 2 trận đấu không như ý và đang chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ nước nhà. Ảnh: VFF

U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier có khởi đầu không suôn sẻ khi thua đậm Iraq và UAE với các tỷ số 0-3 và 0-4 trong khi Thái Lan lại thi đấu xuất sắc trước các đối thủ được đánh giá cao hơn, họ cầm hòa Saudi Arabia 2-2 và đánh bại chủ nhà Qatar với tỷ số 1-0.

"Tuyển Việt Nam không thi đấu trong dịp FIFA Day để dồn sức cho đội U23 dự giải U23 Quốc tế 2023. Tuy nhiên, họ không gặt được trái ngọt ở giải đấu này. Lối chơi của U23 Việt Nam chưa thực sự thuyết phục và bộc lộ nhiều sai lầm", một tờ báo khác của Indonesia, tờ Suaramerdeka nhận xét.

Nhưng dù cho là đối thủ chính ở SEA Games 32 sắp tới nhưng một bộ phận cổ động viên Thái Lan lại dành những lời động viên tích cực cho U23 Việt Nam, CĐV có tài khoản Wali Transparen bình luận: "Đây là điều bình thường khi thay đổi huấn luyện viên. Khi mọi thứ đi vào quỹ đạo, Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

U23 Việt Nam còn nhiều vấn đề cần cải thiện thiện để hướng đến SEA Games 32 vào cuối tháng 4 ở Campuchia. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam còn nhiều vấn đề cần cải thiện thiện để hướng đến SEA Games 32 vào cuối tháng 4 ở Campuchia. Ảnh: VFF

"Cố gắng lên U23 Việt Nam. Thể thao luôn có thắng thua, đó là chuyện bình thường. Cảm xúc trong bóng đá có lúc lên và xuống. Hãy tin rằng đội bóng của các bạn sẽ sớm có kết quả sớm thôi", cổ động viên Nat Nattapon chia sẻ.

Mặt khác, hôm 26/3, U23 Việt Nam trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối gặp U23 Kyrgysztan. HLV Troussier kịp thời động viên các học trò: "Ở trận đầu tiên, chúng ta đã chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu trước khi bị thiếu người vì thẻ đỏ. Ở trận thứ hai, chúng ta đã chơi rất tốt trong 45 phút của hiệp một. Ở trận thứ ba sắp tới, chúng ta sẽ phải cố gắng để chơi tốt trong ít nhất 60-70 phút. Chúng ta sẽ cải thiện từng bước, từng bước như vậy. Đừng quá lo lắng về kết quả bởi tôi mới là người phải chịu trách nhiệm", nhà cầm quân người Pháp khẳng định

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news