Tin mới

Á hậu Phương Nhi gặp sự cố 'vồ ếch' khi lần đầu đảm nhận vai trò quan trọng

Thứ hai, 27/03/2023, 10:34 (GMT+7)

Dù gặp sự cố trong lần đầu làm vedette khiến fan thót tim nhưng Á hậu Phương Nhi vẫn thoải mái nhắc đến chuyện của mình.

Từ sau khi đăng quang Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi là cái tên liên tục được nhắc đến trên truyền thông và mạng xã hội. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, không góc chết, Phương Nhi là gương mặt nhận được nhiều sự ưu ái từ các nhãn hãng hay đóng MV. Thậm chí, cô nàng còn được mời xuất hiện nhiều trong các sàn diễn thời trang.

Mới đây, Phương Nhi lần đầu được đảm nhận vai trò vedette trên sàn catwalk. Vẫn phong cách ngọt ngào với chiếc váy hồng cúp ngực tôn lên vóc dáng mảnh mai, Phương Nhi rất tự tin sải bước trên sàn diễn. Phần tóc giả tạo ra điểm nhấn khiến Phương Nhi thêm phần cuốn hút hơn.

Á hậu Phương Nhi lần đầu làm vedette trên sàn catwalk.
Á hậu Phương Nhi lần đầu làm vedette trên sàn catwalk.

Thế nhưng, lần đầu đảm nhận vai trò quan trọng nhưng người đẹp gốc Thanh Hóa lại gặp phải sự cố ngã nhào về phía trước. Rất may, nàng hậu đã nhanh chóng lấy lại được thăng bằng để không phải "ngã sõng soài" trước sàn diễn. Hình ảnh từ video cho thấy Phương Nhi rất hốt hoảng khi gặp sự cố, nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hoàn tất màn trình diễn.

Phương Nhi gặp sự cố khi đang trình diễn.
Phương Nhi gặp sự cố khi đang trình diễn.

Kết thúc màn trình diễn, Phương Nhi đã gửi lời xin lỗi chân thành và mong mọi người bỏ qua. "Hên là Nhi cũng lấy lại tinh thần để diễn lại một lần nữa. Mọi người cũng thông cảm cho Nhi tại kinh nghiệm của Nhi hơi ít. Và số lần đi diễn thì mình cũng ít. Nên có gì mong mọi người bỏ qua. Nhi sẽ cố gắng nhiều hơn", Á hậu Phương Nhi chia sẻ.

Từ khi đương nhiệm đến nay, người đẹp gốc Thanh Hóa rất được lòng người hâm mộ bởi tính cách dịu dàng cùng nhan sắc ngọt ngào. Có thể nói, Phương Nhi là một trong những mỹ nhân đẹp bất chấp góc chụp.

Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh FBNV

Ở tuổi 21, Phương Nhi sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt trong veo cùng nụ cười tỏa nắng khiến người hâm mộ say mê. Dù bất chợt lọt vào ống kính của "team qua đường" nhưng Phương Nhi vẫn khoe visual "phát sáng" của mình. Chính vì nhan sắc trong veo mà Phương Nhi được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news