Tin mới

Báo quốc tế chỉ ra điểm khiến Việt Nam không thể ghi bàn trước Nhật Bản

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:33 (GMT+7)

Tờ AS (Tây Ban Nha) khẳng định rằng, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng thiếu kinh nghiệm thi quốc tế nên đã thua Nhật Bản.

Tờ AS (Tây Ban Nha) khẳng định rằng, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng thiếu kinh nghiệm thi quốc tế nên đã thua Nhật Bản.

Trên tờ Palembang Tribun News viết: "Đội tuyển Nhật Bản đã ngăn chặn được bước tiến rực rỡ của Việt Nam tại Asian Cup 2019 trên sân Al Maktoum ngày 25/1. Nhật Bản đã tạo một bước ngoặt cho trận đấu sau pha đá phạt thành công vào lưới đội tuyển Việt Nam. Trước đó, trọng tài đã thông qua công nghệ VAR để giúp Nhật Bản có quả phạt đền khiến Việt Nam thất bại trong trận tứ kết".

 

Tờ Khaleej Times (UAE) cho biết, HLV Park Hang-seo chính là kiến trúc sư trưởng sự thành công vượt bậc của bóng đá VN trong hơn 1 năm qua. Cây bút Borkakoty của tờ Khaleej Times (UAE) cho rằng HLV Park Hang-seo đã thực sự tạo sự khác biệt từ giải U.23 châu Á đầu năm 2018 đến kỳ ASIAD 18 ở Indonesia, cùng danh hiệu vô địch AFF Cup sau 10 năm dài chờ đợi hồi tháng 12 năm 2018.

Đến những gì diễn ra ở Asian Cup 2019 thì không còn là bất ngờ từ đội tuyển Việt Nam mà là một sự công nhận thực sự  từ giới chuyên môn khắp châu Á.

Trong khi đó, tờ AS (Tây Ban Nha) lại khẳng định rằng, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tốt nhưng thiếu kinh nghiệm thi quốc tế và thiếu sự tinh tế trong những pha bóng cuối cùng khiến "Những ngôi sao vàng" bị dừng lại ở Asian Cup 2019.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news