Tin mới

Báo Thái Lan: 'U23 Thái Lan bầm dập trước U23 Việt Nam!'

Thứ ba, 26/03/2019, 23:08 (GMT+7)

Sau thất bại 0-4 trước đội tuyển Việt Nam, U23 Thái Lan khiến truyền thông cùng người hâm mộ nước nhà vô cùng sốc.

Với chiến thắng thuyết phục của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với tỷ số 4-0, nhiều trang báo nước ngoài đã có lời khen đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trang báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan Siam Sport giật tít: "U23 Thái Lan bầm dập trước U23 Việt Nam!".

Trong bài viết này, tác giả nhấn mạnh chiến thắng bất ngờ 4-0 của chủ nhà Việt Nam trước U23 Thái Lan khiến NHM xứ sở chùa vàng ngạc nhiên và thất vọng. Đây được coi là tỉ số thua đậm nhất trong lịch sử đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam!

Trang thể thao nổi tiếng của Thái Lan Siam Sport đưa tin. Ảnh chụp màn hình

Bài viết trên tờ Siam Sport mô tả rằng đó là một thất bại đáng hổ thẹn của thầy trò HLV Alexandre Gama, những người đã thắng cách biệt U23 Indonesia đến 4 bàn không gỡ và thắng U23 Brunei kỷ lục 8 bàn cách đấy ít ngày.

Trao đổi với PV Zing.vn, cây bút Khan Phungkhun của Daily News thừa nhận rất bất ngờ khi thấy đội nhà thảm bại trên sân Mỹ Đình ở loạt trận cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra, phóng viên người Thái Lan dự đoán hai đội sẽ hòa nhau 1-1.

"Đây là lứa cầu thủ U23 tốt nhất của Thái Lan. Vì vậy, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lời bào chữa cho thất bại hôm nay. Phải nhìn nhận tuyển U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn U23 Thái Lan suốt hai hiệp", nhà báo này nói thêm.

Nhiều trang báo Châu Á cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với "phép mầu" của chiến lược gia Park Hang-seo.

Trên tờ Fox Sports Asia đưa tin: "U23 Việt Nam đã quật ngã Thái Lan với tỉ số 4-0, chính thức giành tấm vé vào vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020. Đây là một chiến thắng toàn diện, một màn trình diễn tuyệt vời và rất đáng khen ngợi của thầy trò HLV Park Hang-seo. U23 Việt Nam đã có màn bùng nổ mãnh liệt ở hiệp 2".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news