Tin mới

Bảo Thy bồi hồi trước ngày chuẩn bị về nhà chồng

Thứ ba, 12/11/2019, 16:23 (GMT+7)

Dòng chia sẻ trước ngày lên xe hoa về nhà chồng của Bảo Thy khiến nhiều người không kiềm được sự xúc động.

Sau hôn lễ đình đám của Đông Nhi, đến lượt Bảo Thy cũng lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra khá kín đáo tại một khách sạn 6 sao, sang trọng nhất nhì TP.HCM , đặc biệt "công chúa bong bóng" chỉ mời 5 nghệ sĩ Vbiz và không cho truyền thông tác nghiệp trong ngày này.

Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy cảm nhận Phan Lĩnh là người đàn ông tốt và kỷ luật. Anh từng là đối tác kinh doanh với gia đình Bảo Thy. Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018 sau nhiều lần anh tỏ tình và muốn cô làm vợ. Tuy nhiên, vì áp lực thời gian dành cho công việc ca hát và kinh doanh, cũng như chưa có sự ổn định về tâm lý cho chuyện hôn nhân nên chưa sẵn sàng. Một năm qua, cô đầu tư thời gian để tập trung học những kỹ năng cần thiết cho người phụ nữ lập gia đình.

Bảo Thy hạnh phúc bên ông xã đại gia.

Không giấu được cảm xúc bồi hồi, hạnh phúc trước thềm ngày trọng đại, Bảo Thy đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, cô dâu mới viết: "Xin cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện. Và không ai được khóc nhè nha, tối qua đến giờ nhiều bạn khóc lắm rồi. Từ bây giờ trở đi là cùng nhau cười haha hihi nha, ôm ôm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news