Tin mới

Bảo Thy xác nhận kết hôn với doanh nhân giàu có, chỉ mời 5 nghệ sĩ tới dự

Thứ ba, 12/11/2019, 09:09 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Bảo Thy đã lên tiếng về chuyện kết hôn với doanh nhân giàu có gốc Hà Tĩnh.

Những thông tin về đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra trong tháng 11 khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận thông tin mình sẽ kết hôn vào ngày 16/11 tới tại TP.HCM. Trả lời phỏng vấn trên Ngoisao.net, giọng ca “Công chúa bong bóng” cho biết bản thân vốn là người khá kín tiếng nên cô không muốn những thông tin về đám cưới sớm bị hé lộ ra ngoài.

Khi đến thời điểm phù hợp, Bảo Thy chính thức lên tiếng với người hâm mộ. "Một năm qua tôi làm hai MV ở châu Âu, một cái ra đầu năm, một cái ra trước khi cưới nên không muốn nhập nhằng thông tin sản phẩm với chuyện cưới hỏi. Việc ra mắt những MV chất lượng gửi đến fan như là cách tôi chào tạm biệt tuổi thanh xuân của mình, và để fan thấy tôi đã hứa là tôi làm, cũng như tôi rất tôn trọng họ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi bước sang tuổi 31, Bảo Thy đã sẵn sàng lập gia đình. Một năm qua, cô cân bằng lại thời gian, bớt thời gian đi diễn để trau dồi bản thân nhiều hơn. Với cô, sự nghiệp âm nhạc như vậy là đủ để hài lòng. Sau này lấy chồng, có con, nữ ca sĩ sẽ tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh.

Đúng với những đồn đoán được tiết lộ trước đó, ông xã của Bảo Thy tên là Phan Lĩnh, doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh và có quan hệ với gia đình cô trước đó. Sau một thời gian, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Hồi tháng 8 năm ngoái, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của ông xã sau nhiều lần từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Theo Zing, lễ cưới của Bảo Thy sẽ được tổ chức vào ngày 16/11 tại một khách sạn trung tâm tại TP.HCM. Hôn lễ không cho phép truyền thông tác nghiệp. Lượng nghệ sĩ được nữ ca sĩ mời cũng chỉ khoảng 5 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy