Tin mới

Hé lộ mối quan hệ hiện tại của Lâm Tâm Như với 'tình đầu' Lâm Chí Dĩnh

Thứ ba, 12/11/2019, 15:27 (GMT+7)

Dù đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ nhưng mối quan hệ hiện tại của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Lâm Tâm Như thì người hâm mộ không thể nào quên được nữ diễn viên có đôi mắt to cùng nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất linh hoạt. Đặc biệt, cuộc hôn nhân với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa cũng khiến không ít người quan tâm.

Thế nhưng, trước khi đến với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã từng có mối quan hệ với Lâm Chí Dĩnh. Anh là mối tình đầu tiên của Lâm Tâm Như khi lần đầu cả hai đã trúng tiếng sét ái tình đối phương.

Lâm Tâm NHư và Lâm Chí Dĩnh từng có một thời gian yêu nhau.

Thời điểm đó, nàng "Hạ Tử Vy" và Lâm Chí Dĩnh là một cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi khi xuất hiện họ đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ bởi sự ngọt ngào dành cho nhau.

Tuy nhiên, cuộc tình đẹp đến mấy cũng đã phải dừng lại trong sự tiếc nuối của nhiều người khi sự nghiệp của cả hai chọn đi con đường khác nhau. Thời điểm tuyên bố chia tay, có tin đồn cho rằng trong quá trình quay phim "Hoàn Châu cách cách", bà xã Hoắc Kiến Hoa đã nảy sinh tình cảm với Tô Hữu Bằng khiến Lâm Chí Dĩnh đã chủ động chia tay thậm chí anh còn bị bắt gặp đến tận phim trường của Lâm Tâm Như để tuyên bố chia tay.

Sau khi "đường ai nấy đi", Lâm Chí Dĩnh và lâm Tâm Như đã tích cực né tránh nhauu trong các sự kiện. Thế nhưng, cuối cùng, họ đã chính thức trở lại làm bạn và có gia đình riêng của mình. Dù đã từng có mối quan hệ tình cảm nhưng mỗi năm đến sinh nhật Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh đều gửi lời chúc mừng đến cô. Có thể nói, mối tình với Lâm Tâm Như là mối tình duy nhất anh công khai cho đến khi cưới người vợ hiện tại.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Sau 20 năm trôi qua, Lâm Lâm Như đang có một cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ bên cạnh Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo nhỏ của mình. Trong khi đó, Lâm Chí Dĩnh cũng nên duyên cùng với người mẫu Trần Nhược Nghi và có 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Lâm Chí Dĩnh và người vợ hiện tại Trần Nhược Nghi.

Được biết, những lúc Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hình ảnh của con trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như còn vào nhận làm con rể. Dù mối tình thanh xuân không có kết thúc như mong đợi nhưng mối quan hệ hiện tại của cả hai cũng khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news