Tin mới

Bảo Thy xuất hiện với phong cách thời trang "chẳng giống ai" trên sân khấu

Thứ năm, 14/07/2016, 11:33 (GMT+7)

Là hot girl trưởng thành từ Miss Audition 2007, Bảo Thy luôn được khán giả, đặc biệt là tuổi teen để mắt tới gu thời trang của cô. Tuy nhiên mới đây, nàng ca sĩ “Công chúa bong bóng” xuất hiện với phong cách “nửa vời” trong một video âm nhạc cùng nhóm F.O.E.

Hot girl trưởng thành từ Miss Audition 2007, Bảo Thy luôn được khán giả, đặc biệt là tuổi teen để mắt tới gu thời trang của cô. Tuy nhiên mới đây, nàng ca sĩ “Công chúa bong bóng” xuất hiện với phong cách “nửa vời” trong một video âm nhạc cùng nhóm F.O.E.

PHONG CÁCH THỜI TRANG “CHẲNG GIỐNG AI” CỦA BẢO THY KHI XUẤT HIỆN CÙNG F.O.E

Trong video này, Bảo Thy cùng nhóm nhạc underground “Kẻ đối lập” biểu diễn “Daddy Cool”. Đây là một mashup (bài ghép nhạc) sôi động và hài hước giữa ca khúc kinh điển “Daddy Cool” và bài hát “Bố vợ” do chính F.O.E sáng tác. 

Bảo Thy và F.O.E trong buổi giao lưu âm nhạc

Đứng bên cạnh ba chàng điển trai của F.O.E, Lona Bảo Thy hoàn toàn khác biệt và trở thành “kẻ đối lập” với phong cách thời trang táo bạo của mình. Khi các chàng ca sĩ Hà thành Bueno, Yanbi, Takayz “menly” trong bộ vest lịch lãm thì “Công chúa bong bóng” lại gây ấn tượng mạnh với áo ghi lê lịch sự khoác ngoài bộ jumpsuit cực ngắn và bó sát. Có lẽ đây là yếu tố góp phần tạo thêm sự hấp dẫn và vui nhộn của màn trình diễn này.

Thời trang “không ăn nhập” của “Công chúa bong bóng” và nhóm nhạc underground

Bảo Thy thường ghi điểm với khán giả trẻ với phong cách thời trang lướt phố dễ thương và trẻ trung. 

Tuy nhiên, cô lại không mấy thành công trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp qua thời trang sân khấu.

Ảnh: TCBC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news