Tin mới

Bảo Thy tiết lộ lý do miệt mài livestream bán hàng online dù giàu kếch xù

Thứ tư, 20/09/2023, 16:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau thời gian tập trung việc làm "mẹ bỉm", mới đây, giọng ca "Công chúa bong bóng" đã chính thức trở lại với khán giả với vai trò một nữ doanh nhân trong ngành mỹ phẩm mang lại những sản phẩm hiệu quả cho khán giả thông qua sóng trực tuyến trên nền tảng giải trí Tiktok.

Bảo Thy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng ở tuổi 35. Ảnh: FBNV
Bảo Thy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng ở tuổi 35. Ảnh: FBNV

Bảo Thy cho biết, việc 1 nghệ sĩ livestream bán hàng là một xu thế. Cô cho rằng, khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì mỗi nghệ sĩ cũng cần phải có sự linh hoạt với thói quen của khán giả.

"Đối với Thy hiện giờ đã là một người mẹ toàn thời gian nên nếu tiếp tục việc tất bật với việc chạy show, đi sớm về khuya thì không còn phù hợp nữa. Thế nên Thy quyết định thử sức trong một lĩnh vực mới đó là livestream vì Thy có thể chủ động về thời gian và vẫn cân bằng được với việc chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình", nữ ca sĩ nói. Cô cũng cho biết thêm, việc trò chuyện, chia sẻ về mỹ phẩm, làm đẹp cũng là đam mê của Bảo Thy chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế.

Mặt mộc của Bảo Thy. Ảnh: FBNV
Mặt mộc của Bảo Thy. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Bảo Thy cho biết, bản thân luôn tâm niệm phụ nữ luôn phải đẹp. Thế nên việc livestream với cô không chỉ là bán hàng đơn thuần, mà còn là một cách để tương tác, truyền động lực cũng như bật mí cho khán giả những bí quyết mình tích luỹ được, song song đó giới thiệu đến các tín đồ yêu làm đẹp những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất.

Được biết, hiện tại Bảo Thy cũng là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và đã có một khoảng thời gian dài kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nên cô rất tự tin để có thể đưa ra những lời khuyên và thông tin chính xác nhất để chia sẻ và hỗ trợ tất cả mọi người trong việc yêu bản thân mình hơn.

Bảo Thy tiết lộ lý do miệt mài livestream bán hàng online dù giàu kếch xù - Ảnh 1
 
Bảo Thy và ông xã. Ảnh: FBNV
Bảo Thy và ông xã. Ảnh: FBNV

Bảo Thy cho biết cô luôn tâm niệm việc gì trong khả năng thì cô sẽ làm hết sức, từ những chuyện lớn như làm nghệ thuật, kinh doanh cho đến những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày như dưỡng da, làm đẹp. "Thy luôn muốn dành thời gian để chăm chút kể cả những thứ nhỏ nhất trong cuộc sống và đặc biệt là bản thân mình. Phụ nữ ở tuổi nào thì cũng cần phải yêu bản thân, vì mình phải tự yêu mình trước thì mới có sức mạnh lan toả tình yêu đến những người xung quanh", Bảo Thy nói. 

Kể về cuộc sống tại nhà với con trai, Bảo Thy cho hay, cô thường xuyên cùng con trai "quẩy" theo nhạc của idol. Ông xã cô biết điều này nhưng hoàn toàn ủng hộ sở thích, thần tượng của vợ. Trước đó, trong buổi livestreams đầu tiên, chính Bảo Thy còn tiết lộ chồng mình chính là người tự tay chăm sóc con nhỏ để cô có thể thoải mái online chuyện trò với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy