Tin mới

Khối tài sản kếch xù của Bảo Thy: 'Khủng' đến đâu mà tự nhận giàu từ năm 16 tuổi?

Thứ năm, 21/09/2023, 10:20 (GMT+7)

Bảo Thy vô cùng tự tin mỗi khi nhắc đến chuyện tiền bạc.

Được mệnh danh là "công chúa Vpop" một thời của làng giải trí Việt, Bảo Thy là ngôi sao nhận được nhiều sự yêu mến của thế hệ khán giả 8x, 9x. Những ca khúc Bảo Thy từng phát hành như: "Công chúa bong bóng", "Ngôi nhà hoa hồng", "Ngốc ngếch",... từng được giới trẻ thuộc làu giai điệu.

Gần đây, Bảo Thy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình sau khi kết hôn với ông xã đại gia, dù vậy cô vẫn miệt mài với những sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời tập trung cho kinh doanh.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Bảo Thy chia sẻ cô đã giàu từ năm 16 tuổi:

"Thy nghĩ mình đã giàu từ năm 16 tuổi vì may mắn có thể tự lập về kinh tế khi là một cô bé tuổi teen! Còn được lao động và kiếm tiền mỗi ngày là vẫn đang làm giàu cho chính mình và còn có thể làm tròn nghĩa vụ chăm lo cho Gia đình, xã hội và những người xung quanh nữa!".

Bảo Thy khẳng định cô giàu từ năm 16 tuổi, tự lập về kinh tế khi còn ở lứa tuổi teen
Bảo Thy khẳng định cô giàu từ năm 16 tuổi, tự lập về kinh tế khi còn ở lứa tuổi teen

Nhìn lại sự nghiệp của Bảo Thy với hơn 10 năm trong ngành giải trí, có thể thấy chia sẻ của nữ ca sĩ hoàn toàn có cơ sở. Trước khi kết hôn với ông xã đại gia, Bảo Thy đã nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh, xa hoa với nhiều tài sản đắt đỏ.

Cụ thể, Bảo Thy sống trong một căn biệt thự 8 tầng được trang hoàng như một tòa lâu đài ở quận 7, TP HCM. Giá trị của căn biệt thự nhà Bảo Thy lên đến hàng chục tỷ đồng từ những năm 2015, 2016.

Căn biệt thự của gia đình Bảo Thy có đầy đủ các tiện tích như bể bơi, phòng khách lớn,...
Căn biệt thự của gia đình Bảo Thy có đầy đủ các tiện tích như bể bơi, phòng khách lớn,...

Thời điểm mới đi hát, Bảo Thy có những bản hit của Audition với lượng tải nhạc chuông, nhạc chờ luôn ở top đầu, đem về thu nhập bạc tỷ cho cô. Năm 2015, Bảo Thy đã sở hữu siêu xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng có mức giá khoảng 7,52 tỷ đến 8,77 tỷ đồng. Ngoài chiếc siêu xe này, Bảo Thy còn sở hữu nhiều chiếc xe hơi hạng sang khác.

Bảo Thy sở hữu siêu xe Porsche Panamera từ năm 2015
Bảo Thy sở hữu siêu xe Porsche Panamera từ năm 2015

Bên cạnh đó, giọng ca "Công chúa bong bóng" còn sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu gồm các phụ kiện giày, túi xách, đồng hồ, trang sức thuộc các thương hiệu đình đám thế giới như: Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden, Dior...

Tủ giày toàn thương hiệu đình đám của Bảo Thy trước khi kết hôn
Tủ giày toàn thương hiệu đình đám của Bảo Thy trước khi kết hôn

Mỹ nhân sinh năm 1988 thường xuyên đi du lịch sang chảnh các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, cô cũng là CEO của thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. 

Có thể thấy, sự tự tin của Bảo Thy khi nhắc đến vấn đề kinh tế hay tiền bạc là điều không khó hiểu. Nữ ca sĩ khẳng định: "Thy công nhận mình giàu thật! Giàu siêng năng, giàu ý tưởng để vừa làm vợ, làm mẹ mà còn có thể kiếm tiền bằng sức lao động chân chính của mình mỗi ngày".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy