Tin mới

Sao Việt 20/9: Thủy Tiên bị mang tiếng xấu vì hành động nuôi chim, Trấn Thành gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi

Thứ tư, 20/09/2023, 19:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/9: Thủy Tiên bị mang tiếng xấu vì hành động nuôi chim, Trấn Thành gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi,...

Chi Dân hiện diện bên người phụ nữ lạ mặt

Mới đây trên trang Tiktok của mình, ca sĩ Chi Dân bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ca hát của mình. Song đáng chú ý nhất chính là sự hiện diện của một cô gái xinh, lạ mặt với những cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho nam ca sĩ. Điều này đã khiến không ít người hoài nghi đây chính là người tình giấu mặt của Chi Dân

Sao Việt 20/9: Thủy Tiên bị mang tiếng xấu vì hành động nuôi chim, Trấn Thành gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi - Ảnh 1
 

Sự hoài nghi này được dâng lên cao hơn khi cùng với những hình ảnh này là dòng trạng thái đầy ẩn ý như nhắc đến chuyện tình cảm của mình: "Đôi khi hát nhiều lắm, nhưng không có ai nghe hết, chỉ một người biết lắng nghe là đủ rồi". 

Thủy Tiên phản ứng khi bị mang tiếng xấu với hành động nuôi chim yến

Mới đây trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh tổ yến mà gia đình nữ ca sĩ nuôi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại nhận về không ít lời chỉ trích vì bị cho là ác, lấy đi mất nơi ở của chim yến.

Sao Việt 20/9: Thủy Tiên bị mang tiếng xấu vì hành động nuôi chim, Trấn Thành gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi - Ảnh 2
 

Để tránh bị mang tiếng xấu, mới đây Thủy Tiên đã lập tức lên tiếng, cô cho biết bản thân không hề hại chim yến mà đang giúp chúng. Nữ ca sĩ đưa ra luận điểm rằng chim yến non khi ở ngoài thiên nhiên sẽ đối mặt với nhiều nguy hiểm, chúng trở thành con mồi của nhiều sinh vật khác. Việc nuôi chim yến có thể ngăn chặn tình trạng này. Bên cạnh đó, việc tháo tổ cũ và xây tổ mới cũng là điều cần thiết bởi chim yến không sinh sản trên tổ cũ. Cô khẳng định hành động của mình cũng là đang "làm phước".

Trấn Thành gây xôn xao với tạo hình bác Ba Phi trong 'Đất rừng Phương Nam'

Mới đây nhất, thông qua poster của Đất rừng Phương Nam dàn diễn viên chính cùng tạo hình của các nhân vật này đã được hé lộ. Song, công chúng không khỏi chú ý về hình ảnh của Trấn Thành khi anh vào vai bác Ba Phi.

Sao Việt 20/9: Thủy Tiên bị mang tiếng xấu vì hành động nuôi chim, Trấn Thành gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi - Ảnh 3
 

Hiện lên trên tấm poster, Trấn Thành với gương mặt khắc khổ với phần râu quá dài và bị đánh giá là không khống với nhân vật một người cao tuổi. Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho biết ông xã Hari Won như Lão Hạc chứ không hề giống với tạo hình của bác Ba Phi trong truyện.  Song bên cạnh đó cũng có không ít người tò mò và chờ đợi sự thể hiện của Trấn Thành trong vai diễn này.

Bảo Thy tiết lộ lý do miệt mài livestream bán hàng online dù giàu kếch xù

Sau thời gian tập trung việc làm "mẹ bỉm", mới đây, giọng ca "Công chúa bong bóng" đã chính thức trở lại với khán giả với vai trò một nữ doanh nhân trong ngành mỹ phẩm mang lại những sản phẩm hiệu quả cho khán giả thông qua sóng trực tuyến trên nền tảng giải trí Tiktok.

Bảo Thy cho biết, việc 1 nghệ sĩ livestream bán hàng là một xu thế. Cô cho rằng, khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì mỗi nghệ sĩ cũng cần phải có sự linh hoạt với thói quen của khán giả.

Sao Việt 20/9: Thủy Tiên bị mang tiếng xấu vì hành động nuôi chim, Trấn Thành gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi - Ảnh 4
 

"Đối với Thy hiện giờ đã là một người mẹ toàn thời gian nên nếu tiếp tục việc tất bật với việc chạy show, đi sớm về khuya thì không còn phù hợp nữa. Thế nên Thy quyết định thử sức trong một lĩnh vực mới đó là livestream vì Thy có thể chủ động về thời gian và vẫn cân bằng được với việc chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình", nữ ca sĩ nói. Cô cũng cho biết thêm, việc trò chuyện, chia sẻ về mỹ phẩm, làm đẹp cũng là đam mê của Bảo Thy chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news