Tin mới

Bảo trợ cuộc thi hoa hậu chui, Ngọc Trinh vẫn tuyên bố không ngờ

Thứ năm, 09/01/2020, 13:59 (GMT+7)

Mặc dù bị lực lượng chức năng lập biên bản tại chỗ vì tổ chức thi chui nhưng Ngọc Trinh vẫn rất tự hào.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh gây xôn xao khi tổ chức cuộc thi hoa hậu chui mang tên Miss Global Her Beauty vào ngày 05/1 nhưng bị xử phạt. Cuộc thi mà Ngọc Trinh bảo trợ có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Hạ Vy, MC Ốc Thanh Vân, Thái Dũng... Miss Global Herbeauty được công bố có 30 thí sinh tham dự, nhưng có đến 8 giải phụ "hoa hậu" như: Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu được yêu thích nhất, sau đó là Hoa hậu Gobal Herbeauty và 3 á hậu.

Mặc dù bị lực lượng chức năng lập biên bản tại chỗ vì tổ chức thi chui nhưng Ngọc Trinh vẫn rất tự hào. Trong một dòng trạng thái dài chia sẻ trên fanpage cá nhân, Ngọc Trinh cho biết, đây chỉ là sân chơi nội bộ của công ty song các thí sinh vào chung kết hoàn toàn có thể dự thi ở một cuộc thi nhan sắc lớn hơn.

Ngọc Trinh bảo trợ cho một cuộc thi Hoa hậu chui.

"Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau công ty sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss Global Beauty từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp và tài năng", Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh cho rằng những ứng viên tiềm năng tại đây hoàn toàn có thể dự thi quốc tế.

Miss Global Herbeauty là cuộc thi PR cho mỹ phẩm của Việt Beauty, với công ty Global Her Beauty (GHB Corporation) do diễn viên, người mẫu - nữ hoàng nội y Ngọc Trinh làm CEO cùng phân phối. Công ty Việt Beauty trước đây do bà Nguyễn Thu Trang (Stellar Chang) là Chủ tịch HĐQT (60% cổ phần), ông Nguyễn Đức Tân (40% cổ phần) là Giám đốc điều hành. Sau vụ kinh doanh lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc năm 2017 trị giá 11 tỉ đồng, hiện 97% cổ phần Việt Beauty đã được chuyển cho bà Nguyễn Thị Chính, mẹ ruột bà Nguyễn Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news