Tin mới

Ngọc Trinh tung siểu phẩm mới, chỉ 25 giây cũng đủ hút hồn mọi ánh nhìn

Thứ tư, 08/01/2020, 20:26 (GMT+7)

Trở lại với hình ảnh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh vừa tung đoạn clip 25s với phong cách gợi cảm cùng bộ đồ thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa nhá hàng đoạn clip kéo dài 25s với sự kết hợp cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Được biết đây là những shoot hình được quay lại trong hậu trường chụp ảnh bộ sưu tập mới của nhà thiết kế này.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh tiếp tục thiêu đốt mọi ánh nhìn trong bộ ảnh mới nhất. Thay vì làn da trắng thường thấy, mỹ nhân lại xuất hiện với làn da nâu bánh mật. Điều đó phần nào làm tôn lên vẻ đẹp vô cùng gợi cảm của Ngọc Trinh.

Với lợi thế khởi điểm là người mẫu, đoạn clip vừa thể hiện sự quyến rũ thông qua biểu cảm, tạo dáng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cao cấp. Điều này biến đoạn clip 25s mà cô nàng vừa đăng tải xứng đáng trở thành một bom tấn đưa Ngọc Trinh trở về với hình ảnh gợi cảm ban đầu.



Trong những ngày qua, Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm liên quan đến những lùm xùm của Vũ Khắc Tiệp. Cô còn bị đồn thổi nợ nần chồng chất và toàn dùng đồ hiệu giả nên không thể cứu giúp Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên trước những thị phi này, Ngọc Trinh vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y