Tin mới

Vừa tung siểu phẩm mới, Ngọc Trinh lại lộ khuyết điểm khó sửa

Thứ tư, 08/01/2020, 22:44 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu body vạn người mê cùng gương mặt xinh đẹp, làn da hoàn hảo, nhưng Ngọc Trinh cũng có khuyết điểm mãi không sửa được.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa nhá hàng đoạn clip kéo dài 25s với sự kết hợp cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Được biết đây là những shoot hình được quay lại trong hậu trường chụp ảnh bộ sưu tập mới của nhà thiết kế này.


Vốn nổi tiếng với hình ảnh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh tiếp tục thiêu đốt mọi ánh nhìn trong bộ ảnh mới nhất. Thay vì làn da trắng thường thấy, mỹ nhân lại xuất hiện với làn da nâu bánh mật. Điều đó phần nào làm tôn lên vẻ đẹp vô cùng gợi cảm của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, việc mải tạo dáng trong hậu trường chụp ảnh khiến Ngọc Trinh vô tình để lộ hai điểm trừ. Một là nụ cười hở lợi, hai là miếng dán ngực kém duyên.

Sau chuyến du lịch Dubai cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nữ hoàng nội y cũng đã trở thành tâm điểm liên quan đến những lùm xùm của 'ông trùm chân dài' này. Ngọc Trinh còn bị đồn thổi nợ nần chồng chất và toàn dùng đồ hiệu giả nên không thể cứu giúp ông bầu thân thiết của mình. Tuy nhiên trước những thị phi này, Ngọc Trinh vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news