Tin mới

Báo Trung 'xát muối' vào nỗi đau thất bại của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 17/01/2020, 11:25 (GMT+7)

Báo Trung Quốc không ngần ngại xát muối vào nỗi đau của tuyển U23 Việt Nam sau tấm thẻ đỏ của Đình Trọng.

Trên New.QQ đã có bài viết nói về thất bại của các chiến binh áo đỏ trước tuyển U23 Triều Tiên tại trận đấu tối qua.

Theo bài viết này, tuyển U23 Việt Nam đã để thua ngược và khép lại trận đấu bằng tấm thẻ đỏ của Đình Trọng, đây được xem là kịch bản đáng thất vọng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo
"Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua ngược Triều Tiên với tỷ số 1-2, qua đó nối gót Qatar, trở thành hạt giống tiếp theo bị loại khỏi giải châu Á ngay từ vòng bảng.

Trước giải đấu này, Việt Nam được kỳ vọng rất cao bởi họ đã liên tục giành những thành tích ấn tượng ở đấu trường châu lục và khu vực. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ ở giải năm nay là đáng để thất vọng", tờ này đã mở đầu bằng cách chê bai màn trình diễn của HLV Park Hang-seo.

Báo Trung cho rằng các học trò của HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu thất vọng. Ảnh:QQ

Tờ báo này cũng đã mô tả về sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

"Bàn thua của Việt Nam đã đến theo cách vô cùng bất ngờ từ sai lầm của Tiến Dũng. Đối với U23 Việt Nam, bàn thua này thật mắc cười và vô cùng tai hại bởi nó làm cơ hội đi tiếp trở nên hẹp hơn nhiều. Tuy nhiên, điều đáng mừng là sau bàn thua ấy, U23 Việt Nam vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV trên khán đài".

Trong phần cuối, tờ báo Trung Quốc cho rằng tấm thẻ đỏ mà Đình Trọng phải nhận ở phút thứ 95 đã thể hiện sự bất lực hoàn toàn của tuyển Việt Nam và đây là 'bi kịch tồi tệ' đối với các học trò của HLV Park Hang-seo.

"Thời điểm cuối trận, hậu vệ Việt Nam đã phạm lỗi trong vòng cấm, Việt Nam chịu phạt đền và Triều Tiên có bàn ấn định cuộc lội ngược dòng. Nhưng đó chưa phải là kết thúc với Việt Nam.

Vào phút 95, cầu thủ Trần Đình Trọng còn bị đuổi khỏi sân vì tấm thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Đó là một bi kịch tồi tệ cho Việt Nam trước khi chia tay giải châu Á".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news