Tin mới

Bảo vệ tài sản của bạn - cài đặt camera quan sát

Thứ ba, 19/08/2014, 09:34 (GMT+7)

Nếu bạn\nmuốn đẩy mạnh an ninh nhà của bạn hoặc bảo vệ doanh nghiệp của bạn mọi lúc mọi\nnơi, đơn giản là bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống camera giám sát. Camera giám sát\nđóng vai trò như một vật cản lớn đối với kẻ trộm, cung cấp cho bạn sự an tâm và\ncó thể nắm bắt được bằng chứng về hoạt động tội phạm hay đơn giản là quản lý\ndoanh nghiệp một cách hệ thống theo chuẩn ISO

Nếu bạn muốn đẩy mạnh an ninh nhà của bạn hoặc bảo vệ doanh nghiệp của bạn mọi lúc mọi nơi, đơn giản là bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống camera giám sát. Camera giám sát đóng vai trò như một vật cản lớn đối với kẻ trộm, cung cấp cho bạn sự an tâm và có thể nắm bắt được bằng chứng về hoạt động tội phạm hay đơn giản là quản lý doanh nghiệp một cách hệ thống theo chuẩn ISO

Lắp đặt camera quan sát sẽ làm cho tài sản của bạn an toàn hơn bằng cách ngăn chặn tội phạm, theo dõi dây truyền sản xuất kinh doanh mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

Ở Việt Nam nhóm người dùng camera ước tính khoảng 30% đối với khu dân cư đã quy hoạch và các doanh nghiệp FDI, ngân hàng, bệnh viện, trường học. Những camera giám sát được cố định trong các bệnh viện, các trường đại học, các trung tâm thành phố, nhà ga xe lửa và xe buýt, kinh doanh tại cơ sở, nhà cửa và các sân bay. Bất cứ nơi nào chúng được đặt, camera cung cấp bảo mật bằng cách giám sát, ngăn chặn và ghi lại hoạt động tội phạm có thể sử dụng tại Tòa và các cơ quan thực thi pháp luật.

Xã hội ngày càng  nhiều thành phần phức tạp và trộm cắp cũng trở nên khó lường. Thói quen sử dụng camera giám sát sẽ trở nên phổ biến khi chúng ta thật sự quan tâm đến tài sản, thành quả hay thời gian vàng của mọi nhà, doanh nghiệp.

Sự xuất hiện các công nghệ như internet đã làm còn người văn minh hơn. Cũng từ đó mà hệ thống camera giám sát từ xa, nhìn xuyên đêm hay thậm chí là camera 360o, Camera HD ngày càng phổ cập tới hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát

Cài đặt camera quan sát  mang lại nhiều lợi ích, như Alvin (người tư vấn an ninh) giải thích: "Nếu một tên tội phạm thấy rằng bạn có máy ảnh, họ có nhiều khả năng để tránh tài sản của bạn và tấn công những người không và những người ít có khả năng trộm cắp nếu có camera. Thực tế cho thấy, camera quan sát cũng có thể là vô giá nếu thiết lập một cách chính xác để có được một hình ảnh tốt đẹp của khuôn mặt của một ai đó. "

Hỗ trợ từ GED digital:

Bạn thật sự quan tâm đến sự an toàn về tài sản và giá trị dài hạn cả về thời gian lẫn vật chất cho cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình. Bạn đừng ngại nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi để có được sự tư vấn miễn phí giải pháp lắp đặt camera phù hợp nhất

Thông tin chi tiết:

GED digital (www.geddigital.vn)

Address: C2T13, Tòa nhà TOPCARE, số 335 Cầu Giấy, Hà Nội 
Tel: 04 85.89.85.86/ Hotline: 0979736789 / Fax: 04.38398213 
Email: [email protected] - Website: http://geddigital.vn/

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news