Tin mới

Barca dẫn đầu châu Âu về khoản ghi bàn

Thứ sáu, 13/03/2015, 15:24 (GMT+7)

Barca ghi nhiều bàn nhất châu Âu. Thống kê bàn thắng Barca. Bộ ba tấn công Messi Neymar Suarez ghi nhiều bàn nhất

Barca đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào khi băng băng về đích ở cả 3 đấu trường La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League. Thành tích của họ còn gây ấn tượng mạnh ở khâu ghi bàn.

 

 

 

 

 

 

 

Barca đang có phong độ rất cao thời gian qua. Từ chỗ kém Real 4 điểm, bây giờ họ đã hơn kình địch 1 điểm và đang dẫn đầu BXH La Liga. Tại cúp nhà Vua TBN, Barca đánh bại Villarreal với tổng tỉ số 6-2 sau 2 lượt trận và đã lọt vào chung kết cúp nhà Vua TBN. Ở đấu trường Champions League, đội bóng xứ Catalan đang tràn trề hi vọng lọt vào tứ kết. Ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân Etihad, Barca đã đánh bại Man City 2-1.

Thầy trò HLV Luis Enrique đang dẫn đầu châu Âu về khoản ghi bàn. Họ đã ghi được 124 bàn thắng ở mùa này và mới chỉ để thủng lưới 27 bàn sau 41 trận. Trung bình, họ ghi được hơn 3 bàn thắng/trận.


Trong số 124 bàn thắng của Barca, bộ ba tấn công Messi - Neymar - Suarez đóng góp 80 bàn thắng. Cá nhân Messi đã vượt qua cột mốc 40 bàn thắng trong mùa giải thứ 6 liên tiếp. Hiện anh đang có 41 bàn thắng còn Neymar là 26, Suarez 13.


Bộ ba M-N-S cũng đang là bộ ba tấn công hay nhất châu Âu. Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema mới ghi được 72 bàn trong số 115 bàn của Real. Xếp ở vị trí tiếp theo là bộ ba Robben - Lewandowski - Muller ghi được 51 bàn trên tổng số 98 bàn của Bayern Munich. Diego Costa - Hazard - Oscar ghi 39 bàn cho Chelsea. Tevez - Morata - Llorente ghi 37 bàn cho Juventus.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Messi Suarez La Liga