Tin mới

Bắt cặp vợ chồng dùng bả để trộm chó

Thứ sáu, 05/06/2015, 09:12 (GMT+7)

Không nghề nghiệp, không có chỗ ở ổn định, thêm bản tính lười lao động, vợ chồng Bằng bàn nhau đi bỏ thuốc bả trộm chó bán cho lò mổ để kiếm tiền tiêu xài.

Không nghề nghiệp, không có chỗ ở ổn định, thêm bản tính lười lao động, vợ chồng Bằng bàn nhau đi bỏ thuốc bả trộm chó bán cho lò mổ để kiếm tiền tiêu xài.

Chiều 4/6, công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Bằng và Trần Thị Kim Oanh (cùng SN 1980, quê Thái Bình) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Thế Bằng và Trần Thị Kim Oanh

Theo điều tra bước đầu, vợ chồng Bằng không nghề nghiệp, không có chỗ ở ổn định, thêm bản tính lười lao động. Thời gian gần đây túng tiền tiêu xài vợ chồng Bằng bàn nhau đi bỏ thuốc bả trộm chó bán cho lò mổ.

Ngày 22/5, Bằng chuẩn bị thuốc bả chó điều khiển xe máy, còn Oanh ngồi sau đi nhiều tuyến đường để tìm chó của người dân nuôi để đánh thuốc.

Khi đến khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thuộc phường Thới Hòa, TX. Bến Cát phát hiện chó của người dân đi trên đường, vợ chồng Oanh đã ném bả thuốc chết 3 con chó có trọng lượng gần hơn 37kg.

Trong lúc vợ chồng Oanh đang bỏ chó vào bao tải thì bị quần chúng phát hiện bắt giữ bàn giao cơ quan công an xử lý.

Qua giám định 3 con chó bị đánh thuốc có giá trị hơn 2,6 triệu đồng nên cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với vợ chồng Nguyễn Thế Bằng và Trần Thị Kim Oanh.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news