Tin mới

Bất chấp Hari Won cảnh báo, Trấn Thành vẫn chi đậm để tậu 19 lọ nước hoa

Thứ hai, 20/07/2020, 14:57 (GMT+7)

Vốn có niềm đam mê đặc biệt với việc sưu tập nước hoa, nên Trấn Thành có thể chi ra hàng trăm triệu một lần để mua cả tá nước hoa mà mình yêu thích.

Nhờ thu nhập cao khi làm MC, khách mời nhiều chương trình truyền hình đình đám nên Trấn Thành được biết đến là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt trong showbiz Việt. Đặc biệt, nam danh hài có niềm đam mê đặc biệt với các dòng nước hoa đắt đỏ.

Hari Won từng chia sẻ đôi khi cô thấy "ghen" với những lọ nước hoa vì Trấn Thành dành buổi tối để sắp xếp và lau dọn nó thay vì ôm cô ngủ.

Mặc vợ ghen tỵ, cảnh báo, mới đây, nam nghệ sĩ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh về 19 chai nước hoa mới đến từ thương hiệu Amouage.

Được biết dòng nước hoa này có giá khá cao, mỗi lọ trung bình rơi vào khoảng từ 7 - 13 triệu đồng, vị chi cho 20 lọ này cũng tầm 200 triệu.

Giá thành mỗi chai không quá đắt, dao động trong khoảng 260-385 USD tuỳ theo từng dòng khác nhau. Ước tính bộ sưu tập nước hoa mới của 'người đàn ông thơm nhất showbiz' lên đến con số hơn tầm 150-200 triệu đồng.

Trấn Thành từng khiến Cộng đồng mạng 'choáng ngợp' khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ.

Nói đến niềm đam mê đồ hiệu và sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá, có lẽ trong showbiz khó ai có thể vượt qua được độ chịu chơi của Trấn Thành.

Nhìn loạt nước hoa Trấn Thành khoe trên trang cá nhân, dân tình ai nấy cũng phải trầm trồ, riêng Hari Won chắc lại phải "đau đầu" vì xót tài chính nữa. Trước đó, Hari Won tiết lộ Trấn Thành từng mua 100 chai nước hoa cùng lúc ở nước ngoài, mỗi khi đi mua sắm ai vui chứ cô thì không khỏi tiếc của.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news