Tin mới

Hương Giang gay gắt tuyên bố 'hận' Trấn Thành hậu bị lộ bí mật giấu kín bấy lâu

Thứ ba, 14/07/2020, 11:01 (GMT+7)

Vốn là đồng nghiệp thân thiết có mặt cùng nhau trên nhiều chương trình truyền hình, Hương Giang bất ngờ tuyên bố 'hận' Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hương Giang bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải dòng trạng thái gay gắt: "Hận Trấn Thành".

Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người tò mò không biết nguyên nhân tại sao cô lại gay gắt với nam danh hài họ Huỳnh đến như vậy. Một số người đoán rằng, chắc đây chỉ là lời trêu đùa của Hương Giang khi bị đàn anh trêu đùa vấn đề nào đó.

Hương Giang có lẽ bức xúc vì bị trêu trọc gì đó.

Cũng có người cho rằng có thể Trấn Thành đã tiết lộ bí mật của Hoa hậu chuyển giới nên cô đã bức xúc. Bởi cách đây không lâu, Trấn Thành vô tình để lộ bí mật khó tin của Hương Giang.
'Bên Hương Giang cũng được nha em... cô gái đang khao khát yêu, tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều, hột xoàn 2-3 cái, người lúc nào cũng đồ hiệu, thông minh, sâu sắc sẵn sàng bơm năng lượng cho em', Trấn Thành hào hứng chia sẻ.

Trấn Thành và Hương Giang hay trêu trọc nhau trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng giải thích.

Trấn Thành và Hương Giang được biết đến là những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cả hai góp mặt cùng nhau trong rất nhiều chương trình truyền hình. Những lời trêu đùa, "bóc phốt" nhau không thương tiếc khiến nhiều người không nhịn được cười. Thế nhưng, đằng sau những màn trêu trọc nhau đầy hài hước thì cả hai cũng lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp của mình mỗi lần gặp những ồn ào phát ngôn gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news