Tin mới

Bất chấp scandal, Hiền Hồ livestream với gần 11.000 người xem nhưng phải vội tắt vì một lý do

Thứ năm, 14/12/2023, 10:13 (GMT+7)

Hiền Hồ thoải mái livestream như chưa từng có scandal khiến dân tình chú ý.

Sau nửa năm ở ẩn vì scandal, thời gian gần đây Hiền Hồ đã chính thức trở lại showbiz. Nữ ca sĩ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, tham gia một số sự kiện và tổ chức các đêm nhạc kín. Bất chấp những ý kiến trái chiều, ném đá thậm tệ vì scandal trước đó, Hiền Hồ vẫn vui vẻ cập nhật trang cá nhân, chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống hay các đêm biểu diễn.

Mới dây. Hiền Hồ đã có buổi livestream trên trang Tiktok cá nhân. Sau thời gian dài bị chỉ trích, đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ phát sóng trực tiếp, do đó đã thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Chỉ vừa mở livestream, Hiền Hồ đã thu hút tới gần 11.000 người xem với lượng bình luận, tương tác đông đảo.

Hiền Hồ mở livestream trò chuyện cùng khán giả, số lượng người xem lên tới gần 11.000 người
Hiền Hồ mở livestream trò chuyện cùng khán giả, số lượng người xem lên tới gần 11.000 người

Tuy nhiên, toàn bộ phần bình luận đều theo hướng tiêu cực, chỉ trích Hiền Hồ thậm tệ. Một số bình luận lặp lại như "G63", "13"... ám chỉ vụ scandal đời tư của Hiền Hồ vào tháng 3/2022. Thậm chí, có một số cư dân mạng, thẳng thắn chỉ trích, công kích cô bằng từ ngữ gay gắt khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện trở lại như chưa từng xảy ra "phốt" đời tư

Bất chấp làn sóng tẩy chay, nữ ca sĩ "Rồi người thương cũng hóa người dưng" khoe rằng cô sắp đi diễn tại một nơi có chứa số 13, trùng khớp với con số mà cộng đồng mạng comment. Trước sự bình thản của nữ ca sĩ, cư dân mạng lại càng thể hiện sự bức xúc. Cuối cùng, Hiền Hồ đã phải nhanh chóng tắt livestream.

Hiền Hồ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, như chưa từng có scandal
Hiền Hồ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, như chưa từng có scandal
Bất chấp scandal, Hiền Hồ livestream với gần 11.000 người xem nhưng phải vội tắt vì một lý do - Ảnh 1
 
Cô cũng khoe những buổi biểu diễn kín trên MXH
Cô cũng khoe những buổi biểu diễn kín trên MXH

Hiền Hồ được coi là ví dụ điển hình của việc "đạp lên dư luận mà sống". Nữ ca sĩ phải đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả khi hàng loạt show diễn bị phản đối, buộc lòng phải hủy bỏ. Không những vậy, các ca sĩ tham gia biểu diễn chung với Hiền Hồ cũng bị vạ lây. Dù vậy, cô vẫn không bận tâm mà hồn nhiên tập trung vào các hoạt động của mình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ